Wednesday, April 15, 2015

[Haul] March and 1/2 April



- BB Cream Daiso 
- Khăn giấy tẩy trang Acnes
- Sửa rửa mặt con bò E100
- Kem lót Lovely Me: Ex The Face Shop màu tím
- Kem chống nắng Aqua Rich Biore SPF 30
- Lotion dưỡng body Cà Chua A Bonne
- Dầu tẩy trang Naive
- Sample Etude House (Face Conditioning Cream 2 dòng xanh và hồng, Face Blur)
- Gel dưỡng mắt Rebirth
- Bột yến mạch 100gr


:D 

Giá hầu hết khá mềm nhưng dung lượng ổn và xài cũng khá, nhất là em BB Cream, hoàn toàn bất ngờ, 40 gr -> 39,5K và em nó làm tốt hơn những gì mình mong đợi

Sẽ có bài review nhé, máy ảnh mình bị hư thẻ nhớ và hư pin nên lười review quá, mn thông cảm vậy :D Với thời gian wa mình cũng k thích phải ngoi lên, ồn ào và thị trường nhiều như 1 số blogger, mình thích ở ẩn, thích đơn giản với suy nghĩ Người chia sẻ review, vậy thôi, chứ k nghĩ m là blogger, vì m là đứa lười lắm, k siêng viết bài hay edit ảnh như trước đây nữa....


Than thở vậy thôi, hẹn các bạn 1 ngày rảnh mình review sp vậy :D

Have a 9 day !

2 comments:

  1. Hôm nọ vào Daiso Trần Quốc Toản thấy cái BB cream này, nhưng mà để trên giá lâu hay sao ý mà trông bụi bụi, bẩn bẩn, giá lại rẻ quá nên sợ ko dám mua. Vậy bạn màu review em này cho tớ xem bon chen nhé. ^^

    ReplyDelete
  2. Review sữa rửa mặt e100 đi c, e mới mua mà còn lăn tăn quá ><

    ReplyDelete