Thursday, July 10, 2014

Peach Make Up Look


Mình có dịp chụp ảnh với các bạn kỷ niệm 22 tuổi nên (MỚI CÓ DỊP) make up 1 cách đàng hoàng đủ các bước =)) Đem random đồ theo thôi chứ cũng không nghĩ sẵn trong đầu là make up kiểu gì, nhưng làm xong chụp ảnh lại thấy hồng cam =)) nên đặt tựa bài blog này là vậy


Ảnh make up xong không flash, không 360 (Camera trước)
 



Ảnh có qua chỉnh màu 360
 


Đồ nghề =))



Sản phẩm sử dụng



Base Makeup



Rimmel Fix & Perfect Pro Primer

Missha The Style Perfect Concealer (Natural Beige)

Wet N Wild Cover All Cream Foundation (818 Light/Medium)

Rimmel Stay Matte Pressed Powder (005 Silky Beige)



Blush & Highlight
Benefit Girl Meet Pearls Highlighter

Lioele Blooming Pop Cherry Tint

Jordana Blush Powder (50 Coral Radiance)



Eyes

Jordana 12 Hr Made To Last Liquid Eyeliner Pencil (02 Espresso Last)

Vacosi Eyebrown Pencil (01 Black)

Maybellie The Hyper Curl Volum’ Express Waterproof



Lips

A Banker’s Secret Lip Balm (Jasmine)

Milani Color Statement Lipstick (25 Naturally Chic)

Soul Shop Lipstick (Cherry Red)





* Update *



- Mình có chuyện cá nhân nên gần như là mất cảm hứng 90% với chăm sóc da lẫn trang điểm, mình không dưỡng da từ tháng 3 tới giờ đấy =((

- Đã thi tốt nghiệp ĐH xong nên đang chờ điểm thi

- Chính thức thất nghiệp =((((((((((((((((

- Đã cắt tóc ngắn (chỉ chỉ lên trên =))

- Da đang super xấu (do thức xem World Cup =)) Mình fan đội Đức từ thời Oliver Kahn nhé hehe)


2 comments:

  1. chụp ảnh thì màu lên hơi bị yếu, sao bạn ko nhấn mắt đậm nên tí nữa, mình nghĩ nhìn mặt sẽ đỡ buồn hơn :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. ah mình lười kẻ eyeliner dày hay đánh phấn mắt lắm (nhất là khoảng đánh phán mắt mình kém cực) nên chỉ viền đường mi trong + bám lông mi + chải mascara thôi :D

      Delete