Saturday, April 12, 2014

Maximart 3/2 110414


Mục đích cho lần đi siêu thị Maximart 3/2 này là mua em trên, và là tuýp thứ 3 nhé. Dùng qua và hoàn toàn hài lòng về mùi và độ dịu nhẹ, sạch sẽ cho da. Tuy nhiên cái dạng như trong hình để 80g nhưng trọng lượng thực tế mình nghĩ chỉ dc ½…Mình nói vậy là vì khi mình mỏ cái nắp ra, nhìn vào lỗ thì thấy lượng kem rửa mặt ko dc nhiều, thậm chí bóp chặc cả chai vẫn ko thấy kem rửa mặt trồi lên, nếu mà dốc ngược tuýp lắc lắc 1 hồi thì lượng kem dồn xuống thì kem rửa mặt lại xịt ra một đống. Nói chung hơi thất vọng, 80g thì 18,2K mà dung lượng thực tế ko tới, ko lẽ trả 18k để mua 10K sữa rửa mặt?

Hay là chịu khó ra showroom của Lana đối diện công viên Tao Đàn mua lại tuýp ú nhỉ? Tuýp ú nụ 100g mà giá rẻ hơn dc xíu =D Đi mua 2 tuýp xài cho đã 



Một lần mua KCN Biore về là vầy đây, soi dưới đèn mới thấy, chưa xài mà đã nhiêu đây...


Ngoài sữa rữa mặt trên, thì mình để ý một chai khác là sửa rửa mặt rong biển này, thấy cũng hay hay, mà giá thì đắt hơn, 29 30k gì đó


Tóm lại mình thích xài sửa rữa mặt dạng cream hay milk thôi. Không thích dùng foam. Gel thì chưa thử qua. 

Sau khi mua chai trên, thì mình tiếp tục lượn lờ 1 vòng quanh khu vực bán hóa mỹ phẩm và đã gặp vất vả trong việc nhớ hết tên các hãng, các sản phẩm mà mình chú ý để về khoe các bạn (không có mua, thấy hay về kím hình, link share mn thôi)

Siêu thị Maximart khó lắm, mình ko dùng dt chụp hình dc, bị quản lý nó thấy mấy lần, có lần mình giơ dt lên chưa chụp là nó tới làm dữ, đòi tịch thu máy, bởi sau này chán chả muốn chụp nữa :( 


1/ Kenac

Giới thiệu về công ty: http://kanac.vn/gioi-thieu.html

 

Mình để ý hộp hấp dầu tóc trên của nó, giá thì bao nhiêu quên mất rồi, chỉ nhớ là ko dc rẻ bằng hộp Onalyss mùi hoa lài kia của mình. Có gói sample như dầu gội gói, sữa tắm gói nữa nhưng mình nhớ là cũng không hề rẻ đâu. Để bữa nào đi siêu thị xem lại, nếu thành phần tốt thì cũng muốn chuyển sang xài hộp này làm xả tóc. Mình có mở hộp ra xem, mùi cũng dc, có vẻ kem đặc hơn hộp Onalyss một chút. Đó là cảm quan ban đầu

2/ Ka

Hàng của Thái Lan, giới thiệu về K: http://www.myphamka.com/gioi-thieu/aboutus.aspx 


Để ý cái này KA White Night Serum nhưng mà serum 25g mà giá có mấy chục K, chưa tới 100K, thành phần thì cũng có mấy thứ tốt http://www.myphamka.com/KA-White-Night-Serum/product-detail.aspx?group=NS&id=25&detail=65  nhưng mà nó chỉ liệt kê những thứ tốt trong web thôi, chứ còn thực tế mình nhớ là tùm lum chất chứ k chỉ ít thế này (Bữa nào đi xem lại)

2/ Palmer’s

Giới thiệu http://www.palmers.vn/gioi-thieu
Chủ yếu là sản phẩm từ hạt Cacao, dừa, chăm sóc cho phụ nữ sau khi sinh


Từng để ý chai face oil này của Palmer’s, thành phần ổn, tính giá tiềng Việt tầm hơn 250 tới 400 cho chai này. Tự nhiên đi siêu thị lúc qua quầy dầu gội, thấy chai xả Olive của Palmer’s về nhà search Google thì có hẳn Palmer’s Việt Nam. Tuy nhiên lên web thì toàn bán gì đâu không, cái mình cần thì không có, mình vừa qua face hỏi về face oi trên, không biết có rep cho mình không =)) Nếu có tin tức gì tích cực mình báo mn nhé

Các sản phẩm best seller của Palmer’s ở VN nè https://www.facebook.com/media/set/?set=a.146307218910403.1073741828.146058138935311&type=3

3/ Nivea



Coop Mart không có Big C không có Medicare không có. Maximart có !!!!!

Chai tẩy trang mắt đầu mình mới thấy gần đây, cũng khá ú và nhiều hơn chai tẩy trang của Maybelline nhiều, 169k, nhập từ Đức

Hai chai còn lại thì mình không quan tâm lắm =)) Do mình không có ấn tg tốt về kem chống nắng Nivea, chỉ có lotion body là mình dùng mỗi ngày thôi. Chai lotion kia kiểu đi nắng nóng rát thì bôi lên cho mát da (thấy hình minh họa lô hội to đùng không), nói chug cũng không cần lắm =)) 

4/ Health Basic

Hãng sản phẩm chăm sóc da của New Zealand, mình để ý là tại bao bì mấy chai sữa tắm ngộ quá, mà cũng đẹp nữa, hình đây  


Quay ngang ra cái chai nó cũng dẹp dẹp chứ ko có ú ú, nhìn cũng hay =)) 

5/ Mặt nạ giấy Matrix Le Cos



Thấy bao bì cũng lại hay hay =)) Mà có cả lô hội, nhau thai cừu, trà xanh ;) Chắc bữa nào mua xài thử.

6/ ShangpreE

Xuất xứ Hàn Quốc, lại bao bì đẹp và bắt mắt =)) Nguồn: Yes24. Qua tháng mình sẽ mua mặt nạ của hai hãng này về dùng thử mới dc :D 


7/ Lana whitening lotion

Có cảm tình với Lana vì chai sữa rữa mặt hoa cúc, kem tẩy tế bào chết, nhưng ghét chai tẩy trang, và đang tò mò với chai lotion này
 

Thành phần: Aqua, propylene glycol, một nùi extract, có alcohol, fragance, sacilycacid gì gì đấy, trời ơi cái hình khó đọc quá =((  Hôm nào đi lén chụp lại post lên nhờ mn xem giúp nữa vậy =))


Hết zồi, cái sự đi siêu thị thật mất thời gian T___________________________T Mua thì ít mà xem thì nhiều =))))))))))))))))





3 comments:

  1. nãy e đi Guardian thấy có bán chai Palmer's face oil giống trong hình, giá e nhìn sơ nên ko nhớ nhưng đoán chắc tầm 250k đổ lên

    ReplyDelete
    Replies
    1. Y chang luôn hả em :XXXXXXXXXXXXXXXXXXXX Guardian ở chỗ nào vậy :XXXXXXXXXXXXXXXXXXX

      Delete
  2. Những loại sửa rửa mặt trên rất tốt, mình rất hay dùng!
    Mai Thanh – Maketting online
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Dịch vụ trang trí đám hỏi tại nhà gồm những gì?
    • Hoặc Dich vu trang tri dam hoi tai nha gom nhung gi?

    ReplyDelete