Wednesday, March 5, 2014

[Short Review] Random Things 2




1.Kem dưỡng da tay Lana Aloe Vera

Kem khá đặc (xem hình) và lúc đầu bôi có thể tạo cảm giác hơi ẩm quá mức cho da, nhưng cứ đợi từ 3-5ph kem thấm vào da tay rồi thì da tay sẽ rất mịn và mướt ^_^ Mùi cũng dễ chịu, không nồng, vừa phải. Tóm lại là mình hài lòng với nó



2.Nước rửa tay Green Cross

Từ ngày xài mấy chai này, mình quen rồi, đi đâu cũng kèm theo với khăn giấy bỏ túi cả. Dùng như thói quen. Mùi thơm dễ chịu (so với chai màu xanh lá hay màu vàng cam gì đó), cũng sạch sẽ cho da. Loại nước lỏng như chai trong hình thì rẻ chứ cách đây vài hôm mình mua chai giống trong hình nhưng dạng gel cô đặc hơn thì mắc hơn 10k thì phải 20 mấy gần 30k, trong khi chai dạng nước lỏng là 10 mấy k chưa tới 20K



 


3. Mascara Maybelline Hyper Curl

Lông mi mình có độ dài vừa phải nhưng có cái là quá đơ, quá thẳng mà nghe nói xài em này giữ cong tốt nên mình quyết định mua xài thử. Đúng là có khá hơn về giữ độ cong so với em vàng và em tím trong siêu thị.

Mình có cảm giác xài e này thì khá tự nhiên do khả năng làm dày và làm dài không cao (thì cái tên cũng rõ là mạnh về giữ độ cong cho mi rồi) Nhưng vì mình hài lòng với nó đạt đúng mục đích mình cần nên mình sẽ mua lại, một là chỉ mua em này, hai là mua thêm em tím hoặc em vàng chung để bổ sung các tính năng còn thiếu. Do bth mình cũng không dùng mascara mấy nên cũng không quá chú trọng mascara :D 





4. Nước tẩy trang mắt và môi gạo của The Face Shop

Đã xài qua chai thứ 2. Rất hài lòng. Dạng nước, mùi thơm dễ chịu, tẩy sạch mascara, son màu các thể loại, không gây kích ứng da. Có điều 120ml mà tận 180K, quá đắt :(
  

 
5. Nước tẩy trang Very Girl của Lana

Tệ. Nước như có dầu, xài trên da thấy rít rít. Thấm bông tẩy trang mà giữ chừng vài giây ở bầu mắt là mắt rát gì đâu (trong khi đó The Face Shop m cũng làm vậy mà không hề rát tí nào) chính là cái động tác như hình dưới đây


Xài lên môi thì môi khô ran khô rốc, lỡ liếm phải thì đắng nghét. Tóm lại là quá tệ


 
6. Sửa rữa mặt hoa cúc thảo dược Lana

Tuýp mập ú, 100g mà 17k :D Các tp của nó thì mình nhờ các bạn giỏi xem tp trên face thì các bạn check qua hộ mình cũng khá là ổn, yên tâm. Mình xài thấy thích hơn Thorakao vì có cảm giác sạch hơn, rửa xong da có căng hơn Tho một tí (căng vừa thôi chứ không phải khô căng đâu) nhưng sau đấy tầm 5ph là sờ cũng mịn màng, mùi thơm dễ chịu, không gây kích ứng cho da, không có bọt, dạng kem

 



7. Mặt nạ giấy Vedette

Dễ mua, giá hạt dẻ, hiệu quả cũng vừa vừa. 1 tuần mình dùng 1 miếng cung cấp độ ẩm cho da song song với bôi kem dưỡng ẩm mỗi tối. Dùng xong da căng mịn, sờ mát mát. Nhưng có lẽ hiệu quả chỉ kéo dài trong ngày đắp mặt nạ =)) Nói chung tiền nào của đó, mình không ghét nhưng cũng không quá cuồng về em này, vẫn đang trong quá trình tìm mặt nạ dưỡng ẩm tốt hơn, hiệu quả lâu hơn cho da 






3 comments:

  1. Chị ngày nào cũng mk nhưng chẳng có tuýp tẩy trang nào. Chị chỉ dùng dầu dừa hoặc dầu oliu---> rẻ và an toàn ^^
    [chị Sen đá xanh trên fb nè :)]

    ReplyDelete
  2. e dùng dầu o liu tẩy cho mắt thôi chứ k dùng tẩy mặt, vì xong cứ còn cảm giác rích rích của dầu, e sợ bí da gây mụn lắm

    ReplyDelete
  3. Ban oi ban co facebook ko ? Minh muon theo doi van nhiu bai viet nua
    Dang tim sua rua mat ko hoa chat doc hai vi dang cho con bu, ban co the goi y cho minh ko ? Thanks ban

    ReplyDelete