Sunday, March 2, 2014

[First Impression] Wet N Wild Cover All Cream Foundation


Không flash



Trên web nói gì?

Glides on weightlessly for sheer-to-medium coverage that’s never heavy, chalky, or dull. Evens out flaws with a silky, semi-matte finish that let’s your skin’s natural luminescence shine through. Contains SPF 15 for the ultimate in anti-aging treatment.

+ Che phủ từ nhẹ đến trung bình
+ Không bao giờ tạo cảm giác nặng nề trên da, khó chịu, da trông thiếu sức sống
+ Che phủ những khiếm khuyết trên da
+ Hiệu quả bán lì (semi-matte) trên da
+ Có chống nắng SPF15

Mua vì tò mò chứ thực ra mình lười thử các dạng kem nền mới lắm, mình thích thử ~ thứ màu mè như son má hồng chì kẻ mắt hơn :D Nhưng thấy review khen cũng kha khá và giá cũng hạt dẻ. Mình order shop Lumle là 155k cho tuýp 29,6ml này (Bth 30ml mà ta)

Nói chung vì hàng về mình háo hức test nửa mặt thôi thành ra cũng không có gì review về độ bền màu, độ kềm dầu đâu nha :D 

Thiết kế bao bì? Dạng tube, cũng ok nhưng nói chung là đừng dốc ngược cái tube xuống, nó sẽ dồn chất kem ở trong, khi mở ra không cẩn thận bóp nhẹ nó sẽ phụt ra văng 1 đống, phí lắm T__________T Mình bị lúc mà mới khui ra đó, hic

Chất (texture) sản phẩm? Lỏng hơn Cover Girl found, nhưng không như nước

Màu sắc? Hơi khủng hoảng T_T Lúc đầu xem swatch các blogger trên blogpost review thì mình tính chọn màu Light chứ không phải là Light Medium, nhưng mình có hỏi blogger của trang http://www.vampyvarnish.com/ (Mình hỏi đại khái là mình dùng Revlon Color Stay màu Sand Beige, Cover Girl 3 in 1 màu Nude Beige thì với dòng này mình dùng màu nào dc) thì cô ấy gợi ý mình nên dùng màu Light Medium hoặc Medium, mình xem swatch thấy Medium quá tối nên quyết định mua Light Medium. Lúc mua về cầm sp trong tay mình đã hơi lo lắng vì sợ tối, và lúc bóp 1 ít kem nền vào khăn giấy mình càng lo hơn vì sao màu tối quá =(  

Nhưng lúc dùng mút tán lên da, thì tiệp màu lắm, mà chụp flash nhìn còn sáng hơn da thường chừng 1 tông nữa :? Nhưng kiểu gì thì mình xài found cũng có phần xuống màu chút chút, nên chắc là xài found này + phấn phủ sáng hơn da 1 chút thì sau 1 thời gian sẽ dịu lại. Nói chung là nỗi lo về màu có thể tạm quên, chứ mà ko hợp màu là mình lập tức cho vào album thanh lý ngay




Sau đây là loạt ảnh mình đã dùng kem nền này lên nửa mặt phải của mình (nhưng xem trên ảnh bị ngược lài rồi các bạn nhé) chụp có flash và cả không flash = dt và máy ảnh)




không flash = dt / camera trước


có flash = dt


vẫn có flash = dt


không flash

flash = máy ảnh


flash = máy ảnh


Cảm giác sau khi tán kem nền trên da? Mình có dùng kem lót Rimmel pro trước rồi mới đánh kem nền lên. Có cảm giác đánh xong da còn hơi ẩm do kem nền chưa thấm, nhưng sau khoảng 3-5ph, sờ da cực kì mịn! Mà mình chưa đánh phấn nữa đó @.@


Mức độ dễ tán kem nền trên da? Mình cảm thấy không gặp khó khăn mấy trong việc tán kem nền, dùng mút tam giác chặm lên mặt như động tác stippling thấy cũng ổn :D

Che phủ? Không che dc LCL mấy, mình thấy chỉ hạn chế tí ti chứ ko che dc nhiều = Revlon Colorstay hay Cover Girl. Làm đều màu da, OK, che quầng thâm cũng vừa, vì lúc test mình không dùng che khuyết điểm Missha nên không làm trung hòa dc vùng màu da bị thâm. Nói chung da mình dạo sau này ít khuyết điểm kiểu mụn, sẹo mà chủ yếu đều màu da, lỗ chân lông và quầng thâm mắt thôi. Có lẽ cái này mình phải test lại với cả phấn phủ nữa. Nhưng nói chung thì với giá tiền này, thì kem nền này khá ổn (che phủ cũng tự nhiên ^_^ , bao bì ok, gọn, bỏ bóp dc) Nhưng nếu có thời gian mình sẽ test lại về kiềm dầu và bền màu của nó ^_^

Chuyện bên lề

1. Mình dọn tủ đồ, có soạn ra 1 ít đồ thanh lý, bạn nào có nhu cầu ghé qua tham quan thử nha ^_^ Chủ trương là thanh lý bớt chật tủ và đầu tư tiếp mua cái khác hehe


2. Mọi người bình tĩnh xem cái ảnh nhé (Mặt mộc đấy)


Sau khi thay đổi 1 số sp trong routine chăm sóc da, da mình bơt dầu, bớt lên mụn hơn, nói chung nhìn cũng ổn ổn :”) Vui quá XDDDDDDDDDDDDD

3. Xl các bạn vì dạo này mình ít blog quá, tháng 3 mình đi thực tập miền Tây 1 tuần, sau đấy về là lo viết báo cáo, rồi ôn thi tốt nghiệp các thứ, mình không bảo đảm viết blog dc nhiều nhưng sẽ cố gắng update bên page The Girl Can Rock thường xuyên. Trang đấy chủ yếu mình đọc thông tin có sp nào mới, thú vị, hot thì mình share về bình luận vui vui chứ không review gì mấy bên đó ^_^

4. Chụp không flash và có flash khác nhau thật đấy :? Sau này mình thấy cẩn thận là dùng flash chụp thì tốt hơn, nhìn màu nó chân thật hơn không flash, dù mặt có gê cũng đành chịu =)) 




2 comments:

  1. ơ chị không dùng thử cái này trong ngày à? T.T thế giờ chị có dùng nó nữa không?

    ReplyDelete
  2. chị có đi học nữa đâu mà dùng test lâu =)) hôm chụp ảnh cho bài này test có tầm 30ph là tẩy trang
    -> thế giờ chị có dùng nó nữa không? e hỏi vậy là sao e? ch ko hiểu

    ReplyDelete