Sunday, March 2, 2014

February Haul 2014




Hình tượng trưng thôi, nguồn Google nha vì mình lười gom lại chụp chung quá, 1 nhóm đồ cất tủ, 1 nhóm đồ để trong nhà tắm xài, chưa kể cái phông chụp của mình cũng hẹp hehe
 

1. Mặt nạ giấy Vedette Aloe
2. Sữa Vinamilk không đường
3. Trà Earl Grey Ahmad
4. Kem đánh răng Colgate Optic White
5. Xịt phòng Satra mùi hoa lài
6. Sáp thơm Satra mùi hoa lài (vâng, cái số 5 quá lởm, xịt tùm lum mà mùi bám không lâu sau đó mình thấy loại sáp thơm có vẻ gọn gàng, đỡ lích kích nên mua luôn, mùi thơm lâu hơn, gọn nữa, chỉ có 15K, của doanh nghiệp VN ^_^)
7. SRM Lana hoa cúc thảo dược tube 80G
8. Son dưỡng môi mùi hoa lài A Banker’s Secret. Tính mua mùi Vanilla Ylang cơ, sự tích là quăng đâu mấy thỏi này mà môi khô quá nên chạy ra Café Me mua để xài cứu môi, ai ngờ hết bán, mua thỏi Jasmine, về nhà xài dc 1 tuần thì phát hiện em Vanilla Ylang cũ rớt trong giỏ đựng quần áo dơ T_____________T Lấy em Vanilla Ylang ra xài chứ sao, khi nào hết lôi em Jasmine ra dùng =))
9. KCN Biore UV Aqua Rich (Whitening)
10. Bông tẩy trang tròn
11. Found Wet N Wild Cover All
12. Cọ Vacosi
13. Giấy thấm dầu Mayan. Về nhà lên mạng search thì thấy người ta khen em film thấm dầu Yomi hơn, thôi kệ xài hết cái mới mua đã tính sau. 100 tờ mà 17k, còn có loại 200 tờ mà có Aloe gì đấy thì mắc hơn chút
14. Má hồng Jordana (Coral Radiance)
15. Chì kẻ mắt Jordana 12 hour to last gì gì đấy (Last Expresso)
16. Chì kẻ môi NYX (4 màu – Nude Pink Sand Pink Hot Red rồi Pink gì nữa quên r =)))
17. Son Milani Color Statement (Màu Naturally Chic)
18. Nước tẩy trang Byphasse (Dupe cho Bioderma)

Trời ơi cái list dài sao khủng khiếp @.@ Tháng 3 chắc chắn sẽ tịt, bớt mua lại huhu

Mình có chụp 1 số hình lúc mới mua về = dt thôi post đỡ ch các bạn coi keke :D 


    
Tình cờ đi Maximark thấy cái này, 1 mẫu có chữ hồng hồng, 1 mẫu thì chữ màu xanh. Biore UV Perfect Block Milk (Hình như màu hồng là dưỡng ẩm Moisture còn màu xanh là mát Cool gì đó...m nhớ ko rõ lắm)


Con cún của mình này, mua cho nó cái áo rõ đẹp thế mà mặc vào cứ nhăn nhó gừ gừ, không cho mình ẵm T____T Suốt đời chỉ có NUDE thôi cái con này, mua đầm cũng không chịu, mua áo cũng không chịu T________T
 



12 comments:

  1. Giấy thấm dầu dùng của Jomi (41k) dùng thích lắm e :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. hình như là cái chị nói á, phim thấm dầu, dai dai, ko dễ rách như giấy :D

      Delete
  2. cái byphasse tẩy sạch ko b? đi siêu thị nghía hoài mà vẫn chưa mua vì chưa thấy ai review ẻm này :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. tẩy sạch e nhé :D nhưng ch mới thử với base make up, chưa thử cho các thể loại màu mè waterproof ^^

      Delete
    2. hì,.. tks c, e chỉ mún dùng nó tẩy found, phấn thui chứ còn mắt môi thì dùng chai nửa oil nửa nước ok hơn :)

      Delete
    3. uh e giống ch khoảng này đấy :D hehe

      Delete
  3. tại con Heo là cún mà bắt nó mặc áo TIGER đó!
    Blue

    ReplyDelete
  4. Bạn ơi, cái tẩy trang byphasse đấy tẩy sạch kem chống nắng không bạn? Mình chỉ dùng kem chống nắng và giờ đang dùng Nivea tẩy trang mud foam nhưng cảm giác không tẩy sạch được í. Mình đang tăm tia em này nhưng chỉ sợ lại không tẩy sạch được kem chống nắng thôi. Mình đang dùng kem chống năng chai màu vàng của Biore í bạn.

    ReplyDelete
  5. Mình chưa dùng Byphasse này để tẩy trang KCN :< Mình chủ yếu dùng nó tẩy trang base make up :< Nhưng nếu có test với KCN và có kết quả gì mình sẽ update cho bạn nhé

    ReplyDelete
  6. nàng ơi cho 500 review son milani đi

    ReplyDelete
  7. chị ơi cái film thấm dầu chị mua ở đâu ạ?

    ReplyDelete