Tuesday, January 21, 2014

Youtube beauty gurus PART I


Nếu không có Youtube chắc mình cũng sẽ chẳng biết make up, skincare hay 1 cái nho nhỏ nữa là luyện nghe ngoại ngữ nhiều giọng khác nhau

Hôm nay mình muốn chia sẻ với mọi người những Beauty Gurus trên Youtube mà mình hay xem.

Mình chia theo 2 loại là: Người Châu Á và Châu Âu nhé XD

Mình thích xem gì?

Chủ yếu là review sản phẩm (món lẻ), haul, những món đồ yêu thích của tháng, hướng dẫn make up theo chủ đề hoặc hình ảnh đặc biệt nà đó, những kiến thức cơ bản về chăm sóc da v.v…




meejmuse 





 



Thề là hết part 1, tuần sau là Youtube beauty gurus khu vực Âu nhé :D 


 

 

3 comments:

  1. bạn giống mình đây guru mình coi đầu tiên là Teddybearkitties, tuy ko bạn này nổi lắm nhưng nhờ coi mà mình mới tập tành make up này nọ rồi sau đó mình lần ra đống guru khác luôn như oiseau888, sunnydahye rồi my beautymimi, ..chán hàn rồi mình ghiền coi tới bạn Bethany rồi stilababe09 (mới đầu có cảm giác bạn này bắt chước beth bởi mình biết beth trc với beth cũng nổi hơn nhưng sau thấy bạn này cool phết) rồi missglamorazzi, meghan rienks, essiebutton,thatfashiongirl03... mà tức nhất là mỗi lần coi ng ta review nhiều món hay hay nhưng ko biết ở VN chỗ nào bán T_T

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn tìm mua shop nhận order về VN ấy :D

      Delete