Monday, January 13, 2014

[Make up tutorial] My easy to go make up tutorial

Sản phẩm sử dụng


 Từ trái qua

1. Rimmel primer
2. Missha the style concealer màu 2
3. Phấn Ben Nye
4. Bút dạ vẽ mắt Vacosi
5. Chỉ kẻ mắt Avon
6. Son môi kem NYX màu Monte Carlo
7. Son tint nước Lioele Pop Tint màu Cherry
8. Bấm lông mi Etude House
9. Mascara hyper curl của Maybelline

1.Mặt mộc

Chủ yếu là da không đều màu vùng cánh mũi do đeo kính, quầng thâm mắt :">




2. Bảo vệ da và che khuyết điểm

Dùng primer của Rimmel xong chờ cỡ 5 phút cho thấm rồi dùng che khuyết điểm để che đi những khiếm khuyết cần che trên mặt :D

Giống vẽ hề quá :)) Blend xong là nhìn khác liền đấy ;))




3. Sống lại rồiiiiii

Dùng phấn phủ Ben Nye để phủ lên những vùng vừa che khuyết điểm, chủ yếu là mắt, mũi



4. Vẽ eyeliner :D

Xem nào, vẽ kiểu cat eye nhẹ nhé, có đá 1 tí ở đuôi, ko vẽ puppy kiểu Hàn :D phần mi dưới mình ko viền cả mi vì mắt nhỏ viền cả mi trông mắt còn nhỏ hơn :D

Mi trên dùng bút dạ, mi dưới dùng chì Avon
                                          

5. Má hồng nhé

Dùng tint Lioele chấm 4-5 chấm trên gò má và dùng tay tán đều ra theo ý muốn. Do mình mặt dài nên mình tán ngang ra tai nhé :D

Mình rất thích dùng Lioele như má hồng vì nhìn rất tự nhiên như má hồng thật ấy, giống mấy bạn ở Đà Lạt :)) Da trắng má hồng ôi xinhhhhh






6. Cười nè, tèn ten :D



7.Tô màu cho môi và mascaraaaaaaaa

Dùng kem môi NYX màu Monte Carlo nhé :D

Bấm mi và chải mascara :D Khoảng này mình còn tệ quá nên nhìn trong hình chả thấy mi đâu cả :< cũng không cong mấy, chắc phải dùng dầu olive dưỡng cho mi dài ra thì bấm cong mới thấy dc :(



8. Xong, cười cái nữa, tèn ten :DDDDDDDDDDD



Nếu mà lười nữa, bấm mi hoặc dùng son tint cho màu môi nhẹ thôi cũng dc rồi nhé (khỏi chải mascara) :)) Tại mình dùng NYX vậy chứ bth mình ko dùng màu này, hơi chói so với thường ngày :D Mình nghĩ màu San Paolo là dịu mắt nhất thích hợp mọi ngày ;) 

Chúc các bạn vui :D 

(Mình không giỏi đánh phấn mắt, đừng request cho mình hướng dẫn đánh phấn mắt, thua luôn đấy) :))



7 comments:

  1. ban cho minh hoi. ban mua son lioele o dau the. minh cug o tphcm

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình mua thanh lý :D của người khác

      Delete
  2. sozy nhưng c thấy với kiểu make này thì e để mộc lại xinh hơn :)

    ReplyDelete
  3. cứ make xong lại cười một cái, dễ thương vậy :*

    ReplyDelete
    Replies
    1. cười thấy đỡ ngầu chị ơi :))

      Delete