Tuesday, December 17, 2013

The Face Shop Face It Aura Control Cream (Shade No.2)



Or The Face Shop Aura CC Cream


Giá? Mình ko mua full size. Mình mua 2 gói sample size bự để test

Mua ở đâu?

Mình mua 2 sample tầm tháng 6 hay tháng 7 gì đó năm nay ở shop AZOS (bán rất nhiều sample nhiều hãng Hàn – nhưng mà tít ở Cần Thơ nên phải mua nhiều mới ship, lúc mình mua là chưa có nhiều shop bán ở HCM nên phải mua ở shop này)


Hãng bảo đảm gì về sp?

Làm kem lót và kem nền

Che phủ hoàn toàn nhưng vẫn mỏng và mịn màng
Có chỉ số chống nắng SPF 30, PA ++ giúp bảo vệ da hiệu quả trong nắng.
Giúp da đều màu và khả năng giữ tone lâu trong 12 giờ

Thiết kế bao bì?




  
Dạng hộp compact như vậy, khi dùng thì ấn vào cái nút nhựa dc thiết kế lồi lên và phần CC Cream sẽ xịt ra trong cái lỗ (như trong hình)

Có một bông mút kèm và gương. Nhìn chung khá là tiện nhỉ :D


Chất (texture) sản phẩm?
 


Mình đánh giá là nó dạng kem thiên về đặc vì mình dốc ngược cái hũ đựng sample của mình nó cũng ko đổ đi tẹo nào (bạn nhìn cái tăm bông đã quẹt 1 miếng CC Cream ấy :D)


Cảm giác sau khi tán kem nền trên da?



Cảm giác, nhẹ mặt hơn BB Cream, sờ cũng mịn màng, xem kiếng thì thấy có bóng khỏe, tự nhiên (Đừng chụp flash lúc mới đánh xong mà chưa má hồng, son môi, màu mắc gì nhá, nó cũng hơi sáng so với cổ đấy, nhưng một hồi set rồi thì check lại thì cảm giác là da mặt sáng sủa :D không lố)


Màu sắc?

 

Da mình dùng màu số 2 thấy hợp, cho da sáng sủa, không bị trắng quá mức, nói chung là hài lòng :D

Check phần About Me bên góc tay phải blog để biết cơ địa da + nhũng tông màu foung, bb mình hay dùng :D

Theo MAC thì chắc da mình tông NC20-25 


Che phủ?



Đây là mình test chơi trên tay thôi :D
Còn trên mặt thì mình nhận thấy là, với tình trạng da không quá nhiều khuyết điểm thì em này che khá, nếu dặm 2 lớp thì che OK mà không cần che khuyết điểm luôn đâu, da bị mấy chỗ ửng đỏ thì em này cũng trung hòa che luôn rất là ok.

Có 1 thứ mình lưu ý là những vùng da khô cần phải dc dưỡng ẩm hoặc nếu có da chết thì tẩy da chết đi vì da mặt mình có xài primer thì những chỗ đánh CC lên thấy OK nhưng những vùng bị mụn (do dùng thuốc trị mụn) nên vùng da đó khô, đánh lên còn bị mốc (check hình trong phần Bền là bạn sẽ thấy)

Nói chung thì cảm giác nhẹ mặt hơn BB mà che phủ Khá trở lên thì OK ròi hen
  

Bền? (bền màu và kiềm dầu)

Đã có lớp base make up + blush (dùng tint Liole) từ 2g30 PM đến 2g55 PM



5g15 PM


6g25 PM   

Kiềm dầu: Không cao, có 1 lúc mình test đi ngoài dg lúc trời mát có gió mà 1 tiếng sau đã bóng vùng mũi và 2 bên vùng da gần cánh mũi. Nói chung thì kiềm dầu không tốt lắm, cần dùng phấn phủ hoặc có sử dụng primer trước sẽ hạn chế vấn đề này (À, không quên giấy thấm dầu nữa đó)

Màu: Duyệt ! Trong ảnh trên thì mình đi từ trưa tầm 3g mấy tới chiều 5,6 giờ về nhà check thì chủ yếu bóng dầu thôi chứ da mặt nhìn vẫn còn đẹp (do CC làm nên haha), thg thì cái vùng 2 bên cánh mũi là bị lộ khuyết điểm nhanh (chắc do mình đeo kiếng cận)  Vùng màu đỏ là mình thấy mau trôi nhất, còn lại thì vẫn ổn ;)) Từ lúc 3g mấy tới lúc chụp ảnh này mình chỉ dùng giấy thấm dầu 1 lần chứ k có dùng phấn phủ để dặm lại :D  



Mức độ dễ tán kem nền trên da?

Theo mình là nên dùng cọ hay bông mút tán sẽ đẹp + đều hơn tán bằng tay :D

Nói chung?

Duyệt 7/10
Nhưng mình muốn test thêm cỡ 5,6 lần nữa trc khi quyết định mua full :D
Màu: hợp da mình (hỗn hợp thiên dầu)
Kiềm dầu: chưa dc lắm, cần sp hỗ trợ (kem lót, phấn phủ kiềm dầu, giấy thấm dầu)
Bền màu: OK
Che phủ: che dc quầng thâm với trung hòa những vùng da bị đỏ là quá tốt :D còn lcl thì còn chưa dc cool lắm (Mà tại mình soi kính gần mới thấy chưa dc, chứ nhìn xa hơn 2 gang tay thấy ok mịn mượt đẹp r)

Bonus:
 

(Quá khổ tâm vì lông mày ko đều, bên trái thì mọc ngang và cao hơn bên phải thì mọc chúi xuống lại thấp hơn, kẻ kiểu quái gì nhìn 2 bên vẫn ko đều, đó là lý do mình để mái bằng :< cũng muốn để mái lưa thưa để kẻ lông mày lắm…mà làm ko dc)

 

8 comments:

  1. chị mún để mái thưa thì cắt mái cách phần cao nhất của trán 1 đến 2 cm, chỉ cắt phần trống giữa 2 lông mày (dài hơn tẹo cũng đc) rồi kéo kéo qua 2 bên là được. (kinh nghiệm lâu năm để mái bằng, bảo ông thợ cắt kie63u thưa mà ổng ko hiểu nên tự thực hành ở nhà luôn, vậy mà lại ưng). Nhưng nếu vậy thì chị phải đợi cả mái dài rồi hẵng cắt kiểu đó, vậy thì ở phần giữa ngắn, thưa, hai bên dài từ từ giống tóc tụi Hàn hay để. *ko biết chị hiểu hok nữa :(*

    ReplyDelete
    Replies
    1. way video cho chị đi cưng ơi :)) chứ nói thiệt chị ko hình dung ra :))))))))

      Delete
  2. :(( Em ko biết quay thế nào hết, nói chung là chị cứ để mái nó dài hết ra đey, rồi muốn cắt thì lấy ít tóc thôi, lấy ở giữa trán thôi, đừng cắt ngang hết cả trán. :(

    ReplyDelete
  3. nice, great pics :)

    http://sbr-fashion-fashion.blogspot.com/

    ReplyDelete
  4. hihi, em còn khổ hơn chị, con gái mà lông mày đậm như đàn ông :((, mà mỹ phẩm the face shop mua ở đâu vậy chị, em thấy giá trên mạng mắc quá trời :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị mua sample xài thôi chứ chưa mua full size cũng vì thấy đắt mà mua full size xài k hợp thì phí quá :))

      Delete