Sunday, December 8, 2013

Những trang web hay vào trong ngày...

...và thậm chí là trong tuần ;)


1/ Facebook
Kết nối bạn bè, kết nối mọi người, hóng hớt tin tức tứ phương

2/ Blogger
Xem review ;) Là chốn để đọc, suy nghĩ nên thêm hay bớt sản phẩm ra khỏi list những thứ muốn mua, muốn thử trong máy tính, sổ tay của mình

3/ Youtube
Cũng như lý do xem blogger nhưng ngoài ra là luyện nghe ngoại ngữ với đủ giọng accent =))
Ngoài ra thì xem vlog bựa giải trí, nghe nhạc, xem MV của ca sĩ, tìm nhạc indie

4/ Google
Tra đủ thứ thông tin cần thiết trên đời =)) We can live without GG, right?

5/ Music is our drug
Cập nhật nhạc US-UK

6/ Zing Mp3
Cập nhật nhạc từa lưa. Nói chung thì mình hay down nhạc nhanh thì down ở đây, kiếm nhạc cũ cũng vào đây, bí quá thì qua Nhaccuatui hay lên Youtube

7/ K2N
Cập nhật nhạc Hàn

8/ Kênh14
Không thích trang này nhưng vẫn vào như 1 thói quen. Đúng nghĩa giải trí =)) 

9/ VNEXPRESS
Cập nhật tin tức thời sự trong nước và quốc tế. Bổ sung kiến thức thực tế, không mang yếu tố giải trí

10/ Vhu.edu.vn
Web trường DH mình đang học. Nói chung thì học ở đâu cũng nên cập nhật web trg mỗi ngày để biết tin tức ảnh hưởng đến việc học của mình. Xem điểm, các phong trào, chế độ ưu đãi blah blah

12/ Yeulamdep Shop và Koala Shop
Câp nhật xu hướng làm đẹp của giới trẻ. 2 shop này đúng nghĩa là hàng gì hot là bán ào ào quảng cáo ầm ầm luôn. Coi cho biết, món gì thấy ok thì mua, nhưng tuyệt đối k mua skincare =)) (Mình k chê nhưng nói chung là k đủ can đảm mua)






1 comment:

  1. Chị ơi, cho em hỏi yeulamdep shop đó có uy tín ko? Em ở Cần Thơ nên nhiều khi muốn mua mỹ phẩm Hàn cũng khó lắm

    ReplyDelete