Tuesday, October 1, 2013

Siêu thị Maximark


Từ trái sang:

- 2 cây cọ để đánh phấn mắt, 12k/cây. Nói thật mình mua 2 cây này để dùng che khuyết điểm và phủ phấn lên vùng đã dùng kem che khuyết điểm thôi (trong trg hợp lười chỉ che khuyết điểm quầng thâm mắt)

- 1 cây lược dùng chải tóc xoăn (lưỡi răng cưa gợn sóng chứ ko thẳng như bth) => Chải cũng ít rụng tóc hơn 1 tẹo và đặc biệt màu hồng khá xì tin =))

- hũ vào nếp tóc xoăn của SYOSS / SYOSS Airy Curl Cream (hũ 80 mấy ml, cũng 80 mấy k luôn) => xài dc hơn 3 lần, thấy mùi thơm dịu, chất kem ko rít, thấm cũng nhanh, cũng giữ nếp, ko làm tóc bị xù ra nhiều như chai dưỡng Double Rich đỏ kia =))

- hủ ủ tóc mùi hoa lài của O'Nalyss => Mình bị nghiện mùa hoa lài, chủ yếu là do ảnh hưởng từ thói quen ngửi mùi trà :"> (trà hoa lài, trà xanh, trà ô long v.v...) nên khi vô siêu thị mình ngửi thử mùi thì mê luôn :"> À, mình dùng như dầu xả sau khi gội, cuối tuần thì ủ lâu + có trộn thêm tí dầu bóng của Thorakao nên tóc vừa thơm mùi hoa lài, vừa mềm mượt (có bạn trong lớp kiểm chứng rồi) 1 hũ to ụ gần 500gr mà có 30 mấy k à <3 Yêuuuuuuuuuuuuuuu

còn các mùi khác nữa nè Các mùi khác

xl mình không nhớ giá chính xác do quăng mất bill nên cứ ...mấy...mấy (Mn thông cảm nha)

.......................

Quay trở lại chuyện siêu thị, như tựa đề bài viết này, siêu thị Maximark, mình xin ca ngợi hệ thống siêu thị với lý do chính là

- RẤT NHIỀU HÀNG HÓA NHẬP (Xl nói mình sính ngoại cũng dc, nhưng có nhiều hãng lạ lắm, đi các siêu thị khác không có) 

- Không chỉ hóa mỹ phẩm đâu mà còn đồ ăn, đồ gia dụng, linh tinh hầm bà lằng nữa 

Nói thật, cứ mỗi lần đi vào đây là mình lại không muốn về tí nào, xem mãi không hết. Mà có cái là quản lý ở đây rất ghê và nhạy trong chuyện khách chụp hình nhé =)) Hồi xưa mình đi Maxi Cộng Hòa 1 lần, đang quay phim bị quản lý nhắc nhở =)) Cũng may cái siêu thị này nó rộng nên đi 1 số chỗ cũng way dc 1 vài cảnh (mấy bài blog đầu của mình có cái vid nhỏ ấy)
còn bên Maxi 3/2 nha, mình tính chụp sp để lên mạng search thông tin mà chưa kịp chụp ông quản lý lại làm nhặng xị lên đòi đuổi mình ra ngoài...

Nhân tiện share mấy bạn 1 số sản phẩm mình thấy và khá mê mẩn bởi bao bì, mùi hương trong siêu thị Maxi 3/2 mà mình thấy dc (Click phải chọn View Image để xem FULL SIZE)

 
Hình 1: Là 1 hãng natural của Mỹ thì phải, bao bì rất go green.

Hình 2: Hãng của Thái Lan, ôi bao bì đúng đẹp =)) 

Hình 3: Hãng của Hàn (Wellcos), mở ra đúng thơm =))

Tóm lại thì thu hút bề ngoài ghê lắm, không biết mua về thì sao =)) Dù gì thì xà bông tắm, gội mình vẫn còn ở nhà nhiều nên không có nhu cầu mua thêm, thấy hay ho share mấy bạn :)) Nhỡ có ai cần mua thì cũng biết chỗ mua :))

Kết thúc 1 chuyến dạo siêu thịiiiiiiiiiiiiii


1 comment:

  1. Bài viết rất hữu ích, nhưng nếu có thời gian các bạn nên thử tự làm kem ủ tóc siêu mượt này thử xem

    ReplyDelete