Monday, October 14, 2013

Lung ta lung tung

Chả biết để tựa là gì, chỉ là linh tinh 1 vài thứ mình để ý tới trong tháng này ;))

  

tèn tén ten, mình và blogger Hạ Nguyên của blog http://cogaithangnam.wordpress.com/ nhé ;))
Hai chị em hẹn nhau đi ăn hàng và bà tám xíu :D Vui, hihi XDDDDDDDDDDDDDDDDDD
Hứa hẹn sẽ có những lần tiếp theo nhá XD


Chụp random thành phần cái hủ ủ tóc mùi hoa lài mà mình đang mê mẩn :)))))))))))))


Giày đẹp ~


Có ai dùng qua mấy loại phấn này chưa? Mình tính mua loại ngoài cùng bên trái, nghe nói kiềm dầu tốt :))


Tóc mình hiện tại nửa bên trái thì xoăn giống trong hình còn nửa bên phải thì xoăn tít hơn (xoăn xấu hơn í) mà chắc mình phải đi nhuộm quá, ko thôi tóc nhìn ko rõ lọn xoăn, nó cứ đen thùi lùi 1 đống tóc :))

Lảm nhảm chút chơi, mở hàng cho những entry khác =))
Sắp tới sn rồi, holaaaaaaa
21, I'm cominggggggggggggggg

No comments:

Post a Comment