Monday, September 16, 2013

Vacosi Waterproof Pen Eyeliner

Hôm nay là bút dạ vẽ mắt nước nhé (Không biết dùng từ vậy đúng =))) Còn nguyên bản là felt tip liquid eyeliner =]



Mình dùng qua kẻ mắt = chì (Avon, Revlon) | gel (Maybelline, L’Oreal) | bút dạ (Maybelline) thì đúc kết kinh nghiệm cá nhân là



Dùng cho mắt nước dưới + chưa quen kẻ => dùng chì


Dùng kẻ mắt trên + kẻ có kt khá tốt + cần đẹp + bám lâu => dùng gel (Kẻ mất thời gian nhất trong 3 loại)


Dùng kẻ mắt trên + kẻ có kt vừa phải + dg kẻ sắc nét + bám lâu => dùng bút dạ



Mình không thích chất của bút dạ hay gel kẻ đường mắt nước dưới, chắc mắt mình nhạy cảm không chịu được 2 loại này nên với đường mắt nước dưới mình chỉ dùng chì kẻ hoặc màu mắt thôi

( Lem là do vừa kẻ xong thì chùi liền nhé, chứ mà kẻ xong không động gì vào làm gì tèm nhem thế này)
(Thử bằng nước, chà xát và dùng tăm bông bôi đi rất dễ dàng)






Màu mực ra đều (mình chưa tới giai đoạn sắp hết mực nên cũng không biết lúc này thế nào)



Dễ kẻ (đậm nhạt đều OK)



Cầm vừa tay



Giá rẻ. Mình mua ở shop KOALA là 78k



Tuy nhiên không trôi thì là bốc phét T_T Mình test với nước bình thường chà tí đã tróc rồi chứ ở đó mà không lem không trôi T_T Để khắc phục chắc là nên dặm tí phấn bột vào dg kẻ mắt thì đỡ hơn



Nói chung thì sản phẩm này xài dc, kiểu tầm trung bình thôi (cần không lem thì nên mua loại khác) Vì mình xài kẻ mắt Hypersharp của Maybelline thì đắt quá, 148K hay sao ấy, với lại mình ít kẻ mắt nước lắm, nên mua loại này cho rẻ =))



Mua hàng ở các chỗ sau



Vaocosi: http://www.vacosi.com/



Koala: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=406201662817779&set=a.393272440777368.1073741849.365539313550681&type=3&theater






 



No comments:

Post a Comment