Sunday, August 25, 2013

Tóc tai



Tóc tai đi cùng năm tháng =)) Mình để tóc ngắn cũng lâu lắm đó, cấp 2 tới tận năm 2 đại học luôn =)) Tóc tém, tóc bob, ngắn 1 bên dài 1 bên gì cũng đã để qua r :))

Giờ thì mình lại muốn làm xoăn, kiểu như YoonA vầy nè


nhưng
mình SỢ

.giả sử đi ra tiệm đưa ảnh cho thợ xem để làm, mình muốn làm như hình Yoon A kia là quăn gợn sóng mà thành phẩm cái đầu lại ra quăn lọn như cô Tây tóc đỏ trong hình thì chán lắm T_T Kì mình đi uốn giả bị hết 1 lần rồi...

.chưa để tóc quăn lần nào. cũng hồi hộp sợ làm sai kiểu là 1. sợ hư tóc là 2. sợ tốn tiền. sợ tùm lum ới =((((((((

Lăn tăn quá, nhưng mình thật sự rất là muốn làm, mình đã suy nghĩ về tóc quăn mấy năm nay rồi (cũng từ năm 1 đại học chứ ít gì)

Dự định tháng 9 tới sẽ cắt giảm mua mỹ phẩm để mần tóc và sau đó thì mua thêm dầu dừa, lotion bưởi của Tho để dưỡng hậu tóc uốn

Ai có kn thì cho mình lời khuyên về tóc uốn nhé? Kiểu? Chăm sóc? Giá? Tiệm nào làm đẹp (Mình ở HCM quận 10)

Cám ơn bạn nhiều lắm <3


 
 

9 comments:

  1. theo m thi uon setting di vi uon setting vao nep hon do,uon lanh mau xù lắm ,m uon toc 4-5 lan rui :) xem thử bài mới nhất bên m nhé,về dưỡng tóc xoăn íh..xem thử xoăn như thế có đc ko :P hii

    ReplyDelete
  2. haha quả đầu bánh flan! Nhìn cute nhể? Em thấy uốn kiểu yoona cũng khó vì nó là wave chứ ko curl, mà kiểu đó hiếm làm ở VN. :)) Con bạn em đi uốn kiểu đó cuối cùng cũng bị uốn như bà 40 tuổi. Chị search gogole uốn tóc Hàn quốc thử xem? Xem ra tóc thẳng cũng chán nhỉ? Tóc em thì quăn sẵn 60% giống YN. :">

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hả, cái nào là quả đầu bánh plan =)) Ừ, chị hỏi nhiều ng thấy ai cũng nói khả năng cao là đưa hình tóc YoonA trái, kết quả ra phải T_T

      Chắc chị chuyển sang uốn kiểu này, thấy coi bộ dễ hơn http://i.imgur.com/CHrmIBK.jpg

      Delete
  3. chị ơi cho em hỏi là theo em nhớ thì chị hình như có xài dầu hạt nho đúng ko? Xài có ok không ạ? Chị rv ngắn giúp em. :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị xài thấy nhẹ mặt, cũng thấm, sáng ngủ dậy rửa mặt xong thấy cũng ổn. Nhưng dạo naỳ chị lười quá vứt xó :)) Xài thấy chưa lên cục mụn mà chị ko dùng thg xuyên nên cũng ko biết có hiệu quả gì ko hahaah

      Delete
  4. Chị ơi cái này không uốn thiệt được đâu. Toàn uốn giả hết đấy. Em có chị họ bên HQ. Chị em nói là ở bễn bạn của chỉ ngày nào cũng kéo tóc cả. Còn ở Việt Nam thì uốn cách nào cuối cùng cũng ra 1 kiểu lọn à. Uốn setting thì mau hư tóc với mau nhã lắm chị. Em cắt tóc ngắn cũng bởi vì setting mà ra TwT

    ReplyDelete
    Replies
    1. uh, h chị thích để tóc thẳng, có cây uốn ở nhà thích thì uốn, đi uốn luôn chăm mệt thật. Dù gì ch cũng đã uốn 1 lần, sau đó cắt hết đi phần uốn, để tóc thẳng và h thành đầu nấm r nè ;D

      Delete
  5. Tóc xoăn mình rất thích, nhưng ngại để vì sợ người khác bảo già trước tuổi!@@
    Mai Thanh – Maketting online
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Trang trí đám hỏi tại nhà gồm những gì?
    • Hoặc Trang tri dam hoi tai nha gom nhung gi?

    ReplyDelete
  6. thank chia sẽ của bạn nhé!
    Bảo Trân – Maketting Online
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bảng giá chụp ảnh sự kiện
    • Hoặc Bang gia chup anh su kien

    ReplyDelete