Tuesday, August 13, 2013

The Herbal Cup Volcanic Ash (Mặt nạ tro núi lửa)




Hù, thấy ghê không =)) Nhìn ảnh chắc bạn cũng đoán dc sản phẩm mình sắp review là gì rồi ha, hôm nay là ngày của mask =)) Mình sẽ review một em mặt nạ XD

Lưu ý: Cơ địa da mình ntn thì các bạn vào bài blog About Me & Connect bên góc phải ở trên hén :D Nói các bạn điều này trước để chuẩn bị tinh thần. Da của bạn Trân thì vầy vầy và bạn Trân dùng sp này hợp thì share cảm nhận cho mọi người chứ không mang tính chất PR, quảng cáo mời gọi mọi người mua sp gì cả. Mình mua, mình dùng, thấy thích và hiệu quả thì cho ý kiến thôi, còn bạn hợp với sp này hay không thì quả thật làm sao mà mình biết được, cơ địa da mặt mỗi người mỗi khác cơ mà, đúng không nào.

Sản phẩm mình review hôm nay có tên là The Herbal Cup Volcanic Ash Mask (Mặt nạ tro núi lửa)



Nguồn ảnh: The Herbal Cup

Sản phẩm thực tế, trông be bé xinh xinh =)) Mình nghĩ chắc size như hũ bánh plan Ánh Hồng hay mua ở siêu thị nhưng to hơn 1 tí. Có dùng thước kẻ đo đấy, chắc các bạn xem cũng nhắm dc là cái hũ này to cỡ nào rồi.

Bao bì đẹp, sạch, dốc ngược dốc xuôi gì cũng không bị đổ ra ngoài (GIẤY 100%). Hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng, mọi thông tin cần thiết hầu hết có in trên bao bì



Mở ra nào :3

  

Review chính:

- Mình dùng cọ quét mặt nạ để apply lên mặt

- Chất của sản phẩm khá là ngộ, mình không biết diễn tả sao nữa, nó không lỏng như nước, đặc vừa và apply lên mặt vẫn có thể dùng cọ quét mặt nạ tán khắp mặt

- Mùi như yogurt vậy, chua chua như mùi men ấy. Mình ngửi thấy bth nhưng thực sự là nó hơi nồng. Thậm chí có một chị họ của mình dùng chung 1 lần sp này thì chê là mùi hôi, nghe mắc ói =)) Mình không hiểu luôn. Khi mình sử dụng mình nghĩ tới yogurt, xài xong rửa mặt sạch, bôi kem dưỡng thì hết mùi thôi =))

- Bôi lên da cảm giác mát mát (Nếu bỏ hũ này trong tủ lạnh lấy ra dùng còn mát hơn nữa :”>)

- Giá 70k/hũ 40g sản phẩm

- Mua tại The Herbal Cup Trên 100k là free ship trong thành phố HCM thì phải :D Tuy bán online nhưng mình thấy đại lý cũng nhiều chỗ, tư vấn rất nhiệt tình và kĩ, giao hàng đúng hẹn.

- Công dụng của sp mà nsx quảng cáo là Tẩy tế bào chết, làm sạch da, giảm mụn đầu đen, thu nhỏ lỗ chân lông. Mình sử dụng 1 tháng, cảm nhận là nsx không hề nói xạo. Xài xong, da dẻ mặt trông sạch và sáng sủa, mụn đầu đen, mụn cám khu vực mũi và cánh mũi mình cũng giảm đi khá nhiều, và se lỗ chân lông, thực sự là CÓ ! Mình hoàn toàn bất ngờ với những gì mình đạt được. TUY NHIÊN chính vì một sản phẩm thiên về làm sạch da như thế này mà mình có cảm giác hơi bị khô da. Có 1 lần mình dùng sp này xong, cứ nghĩ là apply bb cream sẽ đẹp nhưng không ngờ có 1 số chỗ trên mặt bị mốc, tức là mặt nạ này hoạt động làm sạch quá mức cần thiết một tí. Nhưng để khắc phục nhược điểm này, dùng xong bôi kem dưỡng ẩm vào mình thấy rất ổn XD (Hiện tại mình dùng mặt nạ này xong thì xài kem dưỡng sữa dê Thorakao, da dẻ mịn màng, thơm tho mùi sữa dê, hehe)

- Sp này mình nghĩ hợp cho những bạn da dầu nhiều, hỗn hợp thiên dầu thì OK nhưng vẫn khuyến khích dùng xong thì xài kèm sp dưỡng ẩm thêm nha. Các bạn da khô, hỗn hợp thiên khô thì không nên dùng.

- Hạn sử dụng chỉ 1 tháng thôi nên 1 tuần nên xài 2 lần thì mới hết. Chứ 1 tuần 1 lần thì không kịp hạn sử dụng đâu

Xem ảnh sử dụng và sau khi sử dụng của mình nhé (nhìn hơi ghê =)) )





5 comments:

  1. ^^xem review của pạn m like liền fb shop này:x bữa nào m cũng phải order thử mới đc ^^ nhưng m da thừơng thiên khô chắc phải chọn e # rùi :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. chúc bạn tìm dc sản phẩm phù hợp với da của mình nha XD

      Delete
  2. hay quá chị ơi. Em cũng muốn xem facebook shop thế nào, cơ mà nhà em fb lên ko đc. :( Chả hiểu sao.

    ReplyDelete
    Replies
    1. E thử hết mấy vụ chỉnh host đổi dns gì chưa?

      Delete
  3. mẹ em bảo là do cái mạng sctv? :( Em cũng ko biết.

    ReplyDelete