Thursday, August 29, 2013

The Herbal Cup Organic Lip Balm


The Herbal Cup Organic Lip Balm (Gỗ Tuyết Tùng)

Hôm nay là sản phẩm dưỡng môi nhé. Bật mí luôn, đây là son dưỡng môi yêu thích nhất của mình hiện nay, là lá la XD

Vẫn như cũ, xem sản phẩm của hãng này tại đây


Apply sản phẩm lên môi rồi đây XD


~ Review ~ 

- Mùi thơm, mình mua hương Gỗ Tuyết Tùng, mình thì vốn thích mùi gỗ sẵn rồi nên không đắn đo khi chọn mùi lắm, quà thật nồng mùi tinh dầu gỗ, thơm, mình hít hà mãi thôi. Nhưng con bạn mình thì bảo giống mùi dầu xanh, LOL, không hiểu luôn =))))))))))

- Rẻ, chỉ 35k/hộp

- Chất balm dễ apply lên môi, không cứng, khi lấy bằng ngón tay nếu xoa mạnh tay làm lún sản phẩm đó =)) Chắc là chất balm mềm mại nhỉ :D

- Apply lên môi cảm giác môi mềm mọng, thích, không có màu nhé

- Last long thì chắc không rồi, một ngày mình buồn buồn cứ lấy ra bôi chắc cũng từ 5-10 lần =))

-  1 hộp 5g với hạn sử dụng 6 tháng nhưng nói thật, với tần suất bị nghiện bôi như mình thì mình xài sắp hết rùi đấy (Mua tháng 7 đó nha =)) / Bây giờ vẫn còn một ít nhưng mình nghĩ là tầm giữa tháng sau hết rồi...)

- Bao bì ổn, dễ cho vào bóp, cái nắp khó rớt ra lắm nhé ;)) Nhìn mong manh mà không dễ vỡ đâu

- Vì mùi thơm nên mình khuyến khích các bạn không để balm ở gần dưới đất. Mình để gần dưới đất bị kiến bu =))))))))))) Không bò vào trong hộp đâu, nó bò xung quanh thôi, nhưng cũng khá phiền. Lúc nào cần xài phải cầm cái hộp vỗ vỗ cho kiến rớt hết rồi mới mở ra =)))))))))) (Nói chung để lên chỗ cao để hạn chế tình trạng này nhé)

- Lưu ý rửa tay sạch trước khi dùng, vì nói chung là bạn không muốn vi khuẩn từ tay đến môi đúng không nào?

- Hồng môi thì quả thật là mình không để ý, mình thấy cảm giác nhẹ, bóng nhẹ nhàng của chất balm trên môi là mê mẩn r, không để ý vụ có làm hồn g môi hay gì cả XD

Nói chung là mình sẽ mua lại sản phẩm này sau vô vàn các thể loại balm đã thử qua của Pizkie, LUFF, Chapstick, Lips Smacker XD




2 comments:

  1. Cái bao bì trông yêu nhỉ :D mà rẻ nữa.
    mình cũng chả ham hố 3 cái vụ làm hồng môi :)) dưỡng tốt là được rồi.
    mà bôi lắm thế sau này môi dễ bị khô lắm đấy :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thật hả :((((((((((((((((
      Tại thích cái chất son trên môi quá nên bôi suốt thôi :))

      Delete