Monday, August 26, 2013

DIY-theo-người-ta

Bắt chước bé Violet bên blog http://vanillasweetie.tumblr.com/ mần Balm Gloss với công thức đơn giản là Vaseline (tuýp mua ở tiệm thuốc) + Vaseline hũ 100 pure petroleum jelly (Siêu thị) + Màu má hồng, màu mắt, son môi, son tint blah blah :)) Bài viết ấy xem ở đây

* Lưu ý:  

1/ Son tint dạng nước như tint của Peripera ko làm dc nhé, em Violet làm có chia sẻ với mình là bị trục trặc do tint tách đằng tint, Vaseline 1 đằng Vaseline không trộn dc làm mình cũng lo

2/ Mục đích của mình là xử lí 2 cây tint Dear Darling của Etude House, vâng, màu rất đẹp nhưng khô môi quá, khô hơn cả Lioele luôn, mới đầu mình tính bán thanh lý nhưng thấy bài post của em Violet, mừng quá đánh liều làm theo :))

3/ 1 tuýp Vaseline ngoài tiệm thuốc tây mình chia ra 3 phần làm dc 3 hũ (với 3 màu khác nhau), còn hũ Vaseline kia thì căn theo Vaseline tuýp mà lấy 1 lượng vừa phải

1. Etude House Dear Darling Tint (Mình có màu 1,2) xem swatch ở đây



2. Everyday Minerals Blush in Apple (Màu này không còn sản xuất nữa :( ) Swatch xem ở đây



OK ! Vô vấn đề chính :))))))))))



    Bãi chiến trường =)))))))))))))))



Thử làm, nhẹ nhẹ tay thôi :)) Lúc này vẫn chưa dốc hết cả cây tint ĐỎ ra :))



Vừa làm vừa test, quẹt thử nào :3



Màu còn nhạt nhạt nhỉ?



Biện pháp mạnh, chơi kềm luôn, bẻ cái bụp, dốc tint ra dễ dàng hơn rất nhiều XD



Đỏ lòmmmmmmmmmmmm



Swatch của màu đỏ trên môi :)) 


Giờ xử lí tới em tint HỒNG



Swatch màu HỒNG, mình có nụ cười méo miệng các bạn à :))))))))))




Tới màu má hồng APPLE XD



Lên môi màu hồng da thiên cam, yêu phết XD Có cảm tg giống như màu Pink Truffle của Revlon Lip Butters mà vesion nhẹ màu hơn chút :))



Cười đúng 1 kiểu hê hê :))))))



Lem nhem toàn màu với màu :))



Đang chờ bỏ vô tủ lạnh cho đông lại :)) Tranh thủ swatch lúc này lên tay ra màu như dưới nhé



=>

.Apply lên môi màu cute, hũ nào cũng thơm phức mùi dâu (Do Vaseline tuýp) 

.Có 1 chút bóng do dưỡng chất của Vaseline, last long thì mình chưa test

.Lúc mình bôi xong xuống dưới nhà uống nước thì thấy màu son không dính vào ly nước

.Làm má hồng dc luôn, mình thử ba màu lên má đều rất tự nhiên.


Nhìn rõ vậy chứ lúc nó đông rồi mình swatch lại 1 lần nữa thì khó lên màu kinh :)) Nhưng mà dùng cọ quẹt lên môi thì rõ màu (quái đản) Với hủ thành phẩm sau khi đông dạng tint thì khuyên dùng cọ apply chứ không dùng tay, vì dùng tay dây màu ra tay đấy, chùi cũng khó ra hơn là hũ thành phẩm làm từ blush.

Hạnh phúc quá, thế là không vứt xó 2 cây tint rồi XD

Lại có thêm son để xài :))

Nhưng điều đó cũng không khiến mình ngừng để dành tiền để tầm cuối năm nay đến đầu năm sau oanh tạc và bổ sung thêm vào BST son của mình hí hí




2 comments:

  1. Màu nào cũng dễ thương, nhưng mình thích tint hồng lên mặt bạn nhất :D
    Đang để dành tiền uốn tóc mà còn mê son nữa hả ;))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn bạn :))
      À :"> Son là niềm đam mê bất tận, kiểu như trong mỹ phẩm thì kiểu gì cũng phải có thứ mình thích mua nhiều hơn những loại khác =))

      Delete