Monday, July 29, 2013

Biore UV Aqua Rich Water Jelly Water Base SPF 30 PA +++



Kem chống nắng – một trong những item must have trong mùa hè :D Các thông tin cơ bản về kem chống nắng như thế nào thì mình xin phép không đề cập ở đây (Gợi ý các bạn tham khảo clip về Kem chống nắng của Michelle Phan nhé)

Mình đã mua sử dụng hết 1 chai và mua sang chai thứ 2 :D
Sản phẩm đó là kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Water Jelly Water Base SPF 30 PA +++

Bao bì thường thấy khi mới mua về nhé :D



Thông tin về sản phẩm đầy đủ trên bao bì  :D


+ Lợi ích sản phẩm mang lại

+ Thành phần

+ Thể tích

+ Hạn sử dụng

+ Nơi sản xuất

+  v.v…





Dạng nắp vặn, cầm gọn trong tay, không to quá hoặc nhỏ quá :D 


Review chính:

- Bóp để sản phẩm xịt ra từ chai

- Chất của sản phẩm không đặc, đúng nghĩa dạng gel (xem hình)

- Mùi thơm thoang thoảng. (thiên về cam chanh gì đó, mình thấy trong thành phần có Citrus)

- Thấm nhanh, cảm giác mát lạnh như vỗ nước lên da XD XD XD 

- Trong những loại chống nắng mình đã dùng qua thì mình ưng loại này nhất, trước đây dùng của Nivea và Sun Play có cảm giác là chất dẫn cho nắng bắt để da đen hơn thì phải :| Còn dùng Biore này mình không có cảm giác đó, đặc biệt nhất là những vùng da dễ bị đỏ, hay rát do nắng, nếu bôi cái này trước thì ra đường mình ít có cảm giác bị nóng, rát (nói chung là hạn chế nhiều lắm so với Nivea và Sun Play)

- Dễ tìm mua tại siêu thị, các cửa hàng hóa mỹ phẩm ở chợ

- Giá 125K/ chai 90ml 

- 1 chai mình dùng nhiều thì cỡ 2 tháng. Vì mình nhớ chai đầu tiên mình mua là tháng 2, xài tới tháng 4 thì hết :D 

- Nếu mà bảo chống nắng dữ dội thì mình nghĩ là sản phẩm này chưa đạt đến mức đó. Để mình nói rõ chỗ này. Tức là trời nắng vừa phải thì OK, em này duyệt, còn nắng gắt quá thì thể nào da cũng phải sạm đi 1 tí nhưng mà ít có cảm giác nóng và rát (mình ko hiểu sao da mình dễ sạm đi và cũng dễ trắng lại, kiểu cứ đi nắng này nọ, thì da sạm đi 1 tí dù có xài kcn, còn mà ko đi ra dg nhiều, dưỡng da này nọ, tẩy da chết thì da lại sáng sủa lên 1 tí, ko hiểu sao nữa =)) )

- Sản phẩm này trên web ghi dùng dc cho cả mặt và body, nhưng mình không an tâm nên chỉ dùng cho body thôi K Dự định sẽ thử xài dòng cho mặt (UV Aqua Rich Watery Mousse Water Base giá 175K) hoặc 1 loại chống nắng cho mặt của hãng L’Oreal. Với mặt, mình chỉ đeo khẩu trang là chủ yếu chứ ít khi bôi KCN, đã thế còn đeo kính cận, chắc vì thế mà da mặt mình không đều màu K

Tóm lại thì mình rất thích sản phẩm này :D Cảm giác bôi trên da mát, thực hiện đúng chức năng bảo vệ da dưới trời nắng, dễ tìm, dễ mua, giá OK :D 


Sản phẩm KCN yêu thích của bạn là gì? Cùng chia sẻ và thảo luận ha XD 

6 comments:

  1. Mình cũng dùng loại nắp xanh ý, chống nắng ngăn ngừa mụn gì đó :) Thấy dùng nó còn trắng lên cơ :3

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái này hả ấy http://www.biore.vn/product_uv_5.php?activePage=product&sp=uv&pd=5

      Delete
  2. minh da xai cho da mat roi. da minh dau nhieu nhung khi xai thi thay dau it han, kham pha thu vi!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn bôi thẳng trực tiếp lên mặt hay có dùng kem dưỡng hay kem lót trc đó ko :D

      Delete
    2. Bạn ơi dùng cho mặt đc bao lâu rồi bạn? Da có kích ứng j k:"> mình cũng da dầu nhưng bị mụn. Hôm nọ có thử em này ở siêu thị nhưng thử lên tay thôi, ưng cái chất gel của nó quá luôn :x nhưng vẫn hơi lăn tăn:">

      Delete
  3. cái này có phù hợp vs da dầu or da mụn, lỗ chaan lông to k bạn???????????????

    ReplyDelete