Tuesday, July 23, 2013

About Me



About Me & My Skin & My Place

Name: Đoàn Phạm Bảo Trân

Age: I was born in 1992

Skintype: Oily in dry season and turn into combination-oily in rain season. Big pores around nose. Easily get pimples near jawline 

Place: Ho Chi Minh city, Viet Nam

Weather: My city has a tropical climate, specifically a tropical wet and dry climate. The year is divided into two distinct seasons  “Rainy season and Dry season
 
Shade: Light Medium

Undertone: Yellow

Found:
Revlon Colorstay - 180 Sand Beige
Cover Girl Outlast Stay Fabulous 3 in 1 - 832 Nude Beige

BB Cream: Skinfood Peach Sake - Shade 02

CC Cream: The Face Shop Aura Color Control – Shade 02

 

Connect

Facebook

Please inbox 1st and tell me that you are a reader of my blog, thanks :)


Youtube


Update ảnh mặt mộc luôn này :))






(taken on 24th Nov 2013)


=> Da tone vàng nhé. Nhưng trong đây nhìn đen quá =)) Bth thì gọi là da tone sáng-trung bình (light-medium í) 

Hỗn hợp thiên dầu. Vào mùa mưa thì hay bị khô vùng gần cánh mũi, mép, thỉnh thoảng dùng bb hay found có thể bị mốc ở má nếu không dùng kem dưỡng ẩm trước

Bị không đều màu vùng cánh mũi. Chủ yếu do đeo kính cận, nắng hắt vào bị phản chiếu :( Chưa tìm ra sản phẩm trị dc chuyện này

Bị quầng thâm mắt. Trị cho hết thâm thì cũng chưa có dc. Chủ yếu xài cây lăn mắt Garnier để cho mắt đừng bị khô quá thôi, cả vùng da quanh mắt nữa

Lcl vùng gần 2 cánh mũi nhìn kĩ khá to. Nhìn kiểu ngồi gần mới thấy, chứ còn ngồi xa, nhìn xa thì hình như cũng ko thấy kĩ (mơ hồ có cảm giác da mịn nữa kìa) 

Bị mụn chủ yếu ở cằm. Do dùng vi tính =)) Ngoài ra thì mụn linh tinh do ăn nóng, stress hoặc những ngày "bị"

Mụn đầu đen ở vùng mũi cũng có nhưng ko đến mức quá nhiều. Trong tuần chăm chỉ scrubs cũng thấy sạch sẽ 

Chẹp! Đây là những vấn đề về da của mình mà bản thân quan sát và đúc kết dc 





7 comments:

  1. sis review cai lota handmade duoc khong a:)

    ReplyDelete
  2. Chào bạn, mình đang dạo trên mạng tìm kiếm về mỹ phẩm thì vô tình bắt gặp blog của bạn ^^ Mình rất thích trang review của bạn vì những sản phẩm gần gũi mà lại vừa túi tiền, dễ tìm thấy (mình sống trong TPHCM luôn mà ^^)

    Trùng hợp là mình có tông da, loại da và cả những vấn đề về da rất giống bạn (trừ việc mình nhiều mụn hơn 1 tẹo và đang xoay sở với việc trị thâm TToTT) nên mình mong được làm quen để có thể dc bạn góp ý, trao đổi ^^

    P/S: ah, mình đang muốn chuyển từ BB Cream sang dùng foundation và có nhắm đến 2 loại là L'Oréal True Match Super-Blendable Makeup Liquid Foundation và CoverGirl Outlast Stay Fabulous 3 in 1 Foundation. Mình muốn hỏi là cái CoverGirl bạn dùng thấy thế nào và khi apply lên thì có khó tán bằng cọ hay break out ko? Cám ơn ^^



    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn add facebook mình đi ;) Hy vọng chúng ta trao đổi thêm dc nhiều thứ hehe (bạn inbox cho mình là sophiechen13 như trên nhé, tại mình kén add người lạ lám)

      Delete
    2. sao mình nhớ có comment rồi mà h coi lại nó lại mất tiêu vậy nè TToTT ~ bạn ơi mình đã add fb bạn rồi đó ^^ mình tên Linh ^^

      Delete