Tuesday, June 18, 2013

June Haul 2013




L-R:

Artistry Light Up Lip Gloss (Passion) - a gift from my lovely cousin - Ngọc from USA :D
Geneva mint color watch
Biore UV Aqua Rich Water Jelly Water Based SPF 30 PA+++
Au secours, il veut m'épouser! By Agnès Abécassis (I read in Vietnamese edition)
The Vineyard Man by Kim Rang (I read in Vietnamese edition)


-------- 

Hè rồi XD Hè thì mình rảnh hơn, có nhiều thời gian hơn nên mình mua sách đọc :D Đọc sách cũng là một trong những thói quen yêu thích của mình. Kiểu mình hay đọc mấy quyển kiểu phiêu lưu, văn học trẻ em, trinh thám hay lãng mạn :)) 

Trong năm mình toàn đâm đầu mua mỹ phẩm nên hè bớt mua lại một tí (để lấy mấy món đã mua trong năm ra dùng chứ, hết HSD rồi sao =))) mua sách đọc hay là mua tí quần áo (sau này cực kì lười mua quần áo nhé T_T chả hiểu sao luôn :)))  

Tóm lại thì hè là để vui chơi, giải trí <3

 Close up photos:




BIG SUPRISEEEEEE NOW !!!!!!!!!!!

GIRLS CAN WORK THIS PRODUCT OUT EVEN WE'RE IN DARK PLACE <3

 
H A P P Y S U M M E R 
!!!!!!
XOXO



5 comments:

  1. chị ơi chị mua cái cover girl found ở đâu thế ạ? Chị hay mua đồ Mĩ ở đâu thế? Em mún mua mấy cây son nhưng ko bít chỗ nào, toàn là ở hà nội ko. =.=

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị thường mua shop này nhé: http://www.facebook.com/lumle.cosmetic
      Nhưng mà có món thì có sẵn còn có những thứ mua theo kiểu order ấy :D E đợi dc thì mua :))

      Delete
    2. đây nữa nha em
      http://www.5giay.vn/nuoc-hoa-my-pham/6654091-7-5-kem-nen-kem-lot-base-mat-make-up-nyx-son-cover-girl-revlon-maybelline-nyx.html
      http://www.facebook.com/pages/Bonita-Profesional-Make-Up-Shop-M%E1%BB%B9-Ph%E1%BA%A9m-C%C3%A1c-Lo%E1%BA%A1i/375781885843016?ref=ts&fref=ts

      Delete
  2. Cái son Artistry trông hay quá nhỉ, có đắt ko bạn? :>

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình search web thấy cũng 10 mấy đồng ấy :| vì là quà tặng nên ko dám hỏi giá =)) tự dò haha

      Delete