Friday, May 24, 2013

Hello May. Chào tháng 5



Chào tháng 5, chào mùa mưa đỏng đảnh như thường lệ đến với Sài Gòn XD

Cuối cùng thì mình cũng đã có thời gian rảnh để viết blog. Yay ! Bài viết này chỉ mang tính chất cập nhật tình hình hiện tại của mình thôi :] Cũng để mấy bạn biết mình sống chết ra sao mấy tháng nay chứ =))

Học tập: Đã xong cái nghiên cứu khoa học, dài đằng đẵng từ 2012 tới giờ mới xong, nhóm mình làm cho xong, cũng chả hy vọng dc chọn đi thi hay gì gì, nói chung là xong thì khỏe =))

Hoạt động tập thể: Dạo này mình hơi bị mê mệt đá banh nên lớp đá giải bóng đá nữ của trường thì cũng hăng đi cổ vũ lắm, với cả chụp ảnh nữa. Đi gào thét vậy mà vừa vui vừa xả stress chứ ở nhà cũng chỉ ôm máy ngồi lướt net =)) Lớp mình đá vào tới trận chung kết dc hạng nhì, thấy cũng vui, tự dưng lớp gắn bó rồi ăn nhậu vui vẻ các kiểu =D
 

Ngoài ra thì mình có giựt dc giải Tác giả có bức ảnh độc trong mùa giải đá banh vừa rồi =)) Có bằng khen, hoa và cả tiền nữa nhé. Giá trị thì không bao nhiêu nhưng dc cái vui với có bằng khen nên mình thích cực =))

Skincare: Cũng khá là ổn định, mà mình thích dưỡng da vào mùa mưa này, vì thời tiết lúc tối hơi ẩm, bôi gì cũng thấm nhanh nên rất là thích :D Sẽ có bài vik về Skincare mùa mưa của mình haha, sẽ viết nhanh để mấy bạn không phải chờ lâu

Khoe vài cái ảnh liên quan tới hoạt động 1 và 2 nhé.  Bựa bựa cả thôi, mấy bạn đừng cười mình hihi





No comments:

Post a Comment