Thursday, April 11, 2013

March Haul 2013





L-R
 
LOTA handmade
Witch Hazel toner

LOTA handmade Grapeseed oil

MUA eyeshadow palette (Undressed – as a dupe for Urban Decay Naked palette)

Cover Girl Outlast Stay Fabulous 3 in 1 foundation (232 – Nude Beige)

Rimmel Fix & Perfect Pro Primer

Katonni lip cream

Katonni lip cream

Sivanna Soda Tint (04)

Lip Smackers Coca Cola Vanilla

Maybelline Clear Smooth All In One Pact (1 – Light)



Close up photos 




Xin lỗi các bạn hay đọc blog của mình vì mình bận kinh khủng khiếp vào tháng 3 vừa rồi nên tới tận giờ mình mới có thể up cái Haul cho tháng 3 :(

Mình không tin dc là năm 3 của đại học lại vất vả như thế này, bài tập nhiều kinh khủng nên mình không có thời gian ngủ thậm chí là viết blog :(


Mình sẽ cố gắng thêm các bài blog dạng review nhanh về sp thay vì để các bạn chờ dài cổ đọc full review mà rất lâu mình mới viết một bài (thì vốn dĩ review cái gì đó kĩ thì cũng phải làm kĩ mà các bạn)

Chúc các bạn vui vẻ và vượt qua cái nóng chảy mnày...(nhất là các bạn Sài Gòn giống mình)

11 comments:

  1. I have that same Lip Smacker!! My favourite is still Cherry Coca-Cola though (:

    ReplyDelete
  2. Hi just found your blog! Wow the MUA palette looks beautiful, all the colours seem like dupes to the Naked Palette 1&2! Great post love.

    If you have a minute, take a look at my blog?? if you enjoy it, maybe we could follow each other?? Lucy x

    www.behind-clothes-doors.blogspot.com

    ReplyDelete
  3. Nice haul you got!! And I become kinda excited because I've never found a (native) Vietnamese blog here! :)

    ♥ Maho
    http://bitt3r-suess.blogspot.com/

    ReplyDelete
  4. Lovely haul. I esp like your mua eyeshadow palette. Been wanting to try that for some time.

    Do check out my blog if you have the time, and if you like, we could follow each other. (:
    www.chermaineho.blogspot.com

    ReplyDelete
  5. That coca cola lip smacker is so good! I've never seen it before.

    Btw, thank you for visiting and commenting on my blog, dear.
    Actually, the eye primer doesn't dry that quick. I mean, to apply cosmetic after it, we don't have to wait any longer. Isn't it nice? (:

    Cheers,
    Dreamy Princess

    ReplyDelete
  6. love everything! :)
    drop by my blog too? :3

    xoxo,
    Rae
    http://raellarina.blogspot.com/

    ReplyDelete
  7. Hi chị, em đang phân vân ko biết nên mua covergirl 3in1 hay revlon corlorstay, chị thấy loại nào dùng tốt hơn ạ ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bản thân chị thấy Color Stay nó quá kiềm dầu và che phủ cao nên chị không thích dùng daily, chỉ dùng nó cho việc quan trọng như tiệc tùng hay gì thôi :D nên cuối cùng chị khuyên e nên chọn 3 in 1 nha

      Delete
  8. Hi bạn! Cho mình hỏi ở Sài Gòn b mua bảng MUA kia ở đâu nhỉ? Xài ok ko b? M thấy màu xinh quá ^^, đúng tông natural m đang tìm luôn. Với lại cái Covergirl 3 in 1 bạn xài màu 832 có bị sáng quá không, m định mua nhưng đang consider 3 tông : 840, 842 n 832, màu da mình cũng giống da bạn á; nhưng m đọc nhiều review bảo cái này nó oxidize kinh lắm nên đang không biết chọn màu gì, b giúp m nhé, many thankss

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình order shop ngoài Hà Nội tên là Yomi Store https://www.facebook.com/Yomistore1992 đó bạn :D chứ còn trong HCM thì đồ MUA không thấy ai bán

      Ngoài palette này, thì bạn có thể cân nhắc palette Revealed của Coastal Scents hoặc palette The Nudes của Maybelline (2 palette này thuộc dòng Drug Store) thì có thẻ order shop Lumle Cosmestic trong HCM https://www.facebook.com/lumle.cosmetic?fref=ts :)

      Còn nếu bạn có dk mua hàng High end thì Lorac Pro hay Urban Decay Naked luôn là chuẩn hehe :)

      Về màu của Cover Girl 3 in 1, lúc đầu mình test chụp với ánh sáng flash thì nhìn trắng lệch cổ mình rát sợ, nhưng test sau đó vài làn nữa thấy OK, không bị tình trạng lệch màu nữa :) Thường mình thấy là nền nên có 2 lọ, 1 lọ tông tối dùng cho mùa hè (Nắng nóng da dễ tối đi) và 1 lọ tông sáng hơn dùng cho mùa đông (Ít nắng? Skincare nhiều da sáng lên) :) Đấy là mình thấy các beauty guru kĩ vậy thôi chứ mình cũng không có nhiều tiền để mà sắm sửa found theo mùa như đáy =))

      Cuối cùng thì vẫn đề nghị là tông 832 nhé :))

      Delete