Thursday, February 14, 2013

Happy Lunar New Year / Chúc mừng năm mới



Wow, Bây giờ đang là ngày thứ 5 của Tết tức là mùng 5 và giờ mình mới có thời gian rảnh để tập hợp ảnh của mùng 1, mùng 2 và 3 để update đây :P

Trc tiên thì cũng sắm Tết, mình trong năm rất ít sắm quần áo nên giờ cứ phải gọi là mua như chưa bao giờ dc mua =))


Mình xin chúc tất cả những ai đang đọc blog của mình

MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG, VẠN SỰ NHƯ Ý NHÉ <3 

Happy Lunar New Year to everyone who's reading my blog :X
Best wishes to you


Chuyện make up…

Đêm trc mùng 1 mình cũng có tranh thủ ngồi make up thử trc xem có chỗ nào chưa dc thì chỉnh để wa mùng 1 làm cho nhanh và đẹp

The night before I tried and practiced make up a bit to avoid messing up on 1st day of Tet Holiday. This is the result:



Mặt: Revlon found, Rimmel powder, Nyx blush, ELF bronzer, ELF blush (Khi mùng 1 thì mình bỏ bớt cái này, nó giống highlight hơn)
Mắt: Phấn mắt màu hồng, màu nâu dạng lì, kẻ mắt dạng bút lông Maybelline, kẻ mắt chì nâu của Avon
Môi: Quên mất tiêu :|

Face: Revlon found, Rimmel powder, Nyx blush, ELF bronzer, ELF blush (But In the 1st day of Tet Holiday, I skip this product)

Eyes: Pink eyeshadow, Light Brown eyeshadow (Matte) ; felt tip eyeliner of Maybelline, brown pencil eyeliner of Avon

Lips: Forgot everything, sorry :|

Mùng 1 / Day 1:

 
Red envelopes with lucky money XD
Me hugging my nephew XD He's adorable 

Mùng 2 / Day 2: 

Bỏ found, thay bằng bb cream đào của Skinfood
Bỏ má hồng, thay bằng bronzer luôn
Bỏ phấn mắt, chỉ kẻ eyeliner
Etude house lip tint


Skip foundation, use BB cream in stead
Skip blush, use bronzer instead
Skip eyeshadows, use only eyeliner
Etude House lip tint for lips

Mùng 3/ Day 3:


Bubble Tea <3 Who's fan of it?

Make up như mùng 2

No changing, make up like day 2



2 comments:

  1. cái makeup đầu tiên đáng yêu quá ó :x ảnh được giải tron Miss Yomi hả chị :))

    ReplyDelete