Monday, November 5, 2012

LOTA- Gel lô hội




Quá lười luôn gặp tuần sau thi cử + nộp luận liên miên =((( Mua em này từ tận tháng 10 mà giờ mới có thời gian rảnh ngồi viết đây =(( 

 
 

Nói chung thì rất là yêu em ấy nhé, toẹt trên cả vời =D

Bao bì: Chả hiểu sao mình rất thích cái tuýp be bé mập ú nhưng xinh ơi là xinh thế này <3

Chất lượng sản phẩm:

Cho dù đã đọc trước trên topic muare của shop nhưng đến khi dùng vẫn không thể tin là gel lô hội lại lỏng thế này đây, như nước luôn O_O

Mình sử dụng hơi khác với hướng dẫn một tí :D Vì lười lắm với lại toàn dùng skincare lúc sắp đi ngủ nên mình dùng bông thấm gel lô hội vừa đủ, rồi lau khắp mặt, xong đi ngủ luôn, sáng rửa mặt bằng SRM :D

Cảm nhận lúc đầu apply đó là mùi khá ngộ, sau này nghe riết lại thích và cảm giác như 2 tầng mùi ấy. Tầng 1 là lô hội, sau đấy sẽ là mùi cam hoặc chanh gì đấy, nói chung là mùi dễ chịu + cảm giác rất mát trên da :D

Mình lúc trước cũng chưa có cảm nhận gì về việc da thiếu nước đâu vì cũng có tí suy nghĩ chủ quan là da dầu làm gì có chuyện đấy K nhưng sau một vài lần trời mưa liên miên, da mặt xuất hiện những mảng da như sắp bong ra + mình xài thử Hada Labo bị break out kinh dị hợm nên phải khẩn cấp tìm “bác sĩ” chữa bệnh cho da mình ==

Mình không ca ngợi em này suôn đâu, nó vừa giúp mình hết break out và sau này cũng coi như là cung cấp thêm nước cho da dầu của mình nữa. Túm lại là rất yêu em nó nhé

Ảnh before (lúc bị break out + phát hiện da dầu bị thiếu nước) và after (sau khi dùng tầm 20 ngày)

 
 

Nói chung là yêu rồi đó nha :X Mà xài quài sao không thấy hết dù mình tự nhận thấy là mình xài gel lô hội hao hơn xài toner nữa nhưng nó vẫn không thể hết nổi dù đã quá hạn 2 tháng ==

Đây là sp cung cấp nước cho da yêu thích của mình và mình sẽ tiếp tục sử dụng nó. Chỉ có hạn chế là phải bảo quản tủ lạnh và HSD chỉ có 2 tháng thui hic hic…Nhưng không sao, ưu nhiều bù khuyết ít vậy <3

Mọi người muốn mua hàng thì vào 2 link này của shop LOTA ha:


 


4 comments:

  1. wow em hồi đó ngu nên xài 1 9o61ng. Lúc 9o1 nghĩ "có thấy j` đâu mà sao khen quá trời". Xài hết rồi mới thấy mình xài phí quá. MÀ công nhận em ấy làm da chị có sự chuyển hóa dramatic thật. heppy for chị gái.^^ Nó có thu nhỏ lỗ chân lông ko ạ? lúc xài em ko để ý đến vụ đó lắm mà lcl của em như thể bất trị lun rùi ấy. Mong chị Trân review về em etude house sun bb cream. Em cũng 9ang tìm bb cream toner vàng nè.^^ tư tưởng lớn gặp nhau hehe. Tumblr của em nè,lâu lâu ghé chơi ha chị : www.skyeisinlove.tumblr.com

    ReplyDelete
  2. Chị thấy nó không thu nhỏ lcl đâu em, chủ yếu dưỡng ẩm là chính ấy :D

    Ch có add Tumblr e vào bookmark mà, 1 tuần check 1 lần đó <3

    Ch chụp ảnh tùm lum mà bị lười review :< Aw một ngày nào đó rảnh ch sẽ up <3

    ReplyDelete
    Replies
    1. hehe dao nay em luoi update,tai thi cu tum lum te le. Em cung chup 1 dong hinh review ma luoi cha them dang len j` het ah. lol

      Delete
  3. E cũng định mua gel lô hội đây tại da e h cũng y như da c lúc trc à mà c ơi cho e hỏi bên lota chất lg ko v c

    ReplyDelete