Tuesday, August 14, 2012

Skinfood Peach Sake Pore BB Cream SPF 20 PA+ (Shade 02 Natural Beige)


Vâng, bb cream ;)) Thông tin về bb cream là gì và các vấn đề xoay quanh nó các bạn có thể tìm thâý tràn lan trên mạng, mình nêu 2 link tiêu biểu dưới đây, các bạn xem tham khảo nhé ;))


Mẹ mình có đi du lịch bên Hàn nên mình cũng tranh thủ nhờ mẹ mình mua hộ nên ko lo fake, giá thì tính ra tiền Việt cũng 200K, ko chênh mấy so với ở VN bán (vài chục k là cùng :D)

Trước đây mình từng dùng wa bb cream của Missha và mình hết sức thất vọng về nó bởi màu sắc + độ kềm dầu. Phải nói là hoàn toàn tệ hại == Nên mình cũng khá vất vả trong công cuộc tìm kiếm một loại bb cream khác phù hợp với mình hơn.

Da mình là da dầu ;)) trắng vừa - tông vàng => Oily skin | Light-medium | Yellow Undertone

Chính vì yếu tố thứ 2 (tông vàng – trung bình) nên trc khi mua bất kì một loại found, powder hay bb cream nào mình cũng lưu ý nó. Phải là TÔNG VÀNG thì khi apply lên mặt sẽ không bị lệch so với cổ, có thể sáng hơn da 1 chút (mình có thể dùng phấn phủ điều chỉnh lại mà) nhưng nhất định phải là TÔNG VÀNG. Mình đã mua bb cream này share 10ML của 1 bạn trên muare test trc thấy rất OK nên quyết định mua em bb cream này full size ;))

1 số hình ảnh về sản phẩm



Review:

-         Match màu da của mình (THANKS GOD !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!)
-         Apply 2 lần có thể thay thế concealer
-         Không gây breakout
-         Mùi dễ chịu
-         Không kềm dầu, khoảng 2-3 tiếng là cùng :<
-         Apply dễ dàng bằng cọ powder studio của ELF :D
-         Mức độ che phủ đạt trung bình – khá
-         Cái đầu bóp hơi khó, thường thì mình phải bóp 2 lần mới ra sản phẩm =D
-         Mình xài màu 2 – Natural Beige 


Đây là một số hình ảnh mình mix bb cream vs các loại phấn phủ mà mình có, nhìn chung thì đều OK trừ ELF HD Powder, quá trắng mặt == KHÔNG CHẤP NHẬN DC == 

Dùng phủ của Rimmel có thể hơi lệch tí nhưng 1 time nó sẽ vừa da, mình đã test và thấy ok ;)) đa phần ảnh này là mình chụp lúc mới make up xong :D 



Nhìn chung:

Có thể dễ dàng tìm mua tại VN (store chính hãng or xách tay đều có) với giá dao động từ 200K đến 250K cho 1 tuýp full size 30ML

Match màu da ;))

Không gây break out cho mình

Có chống nắng SPF 20 =D Kệ, có còn hơn ko hehe ^^

Nhìn chung thì đi học hoặc đi chơi gần gần nhà thì mình hay dùng e này, nhẹ nhàng mà tự nhiên ;)) Còn nếu rảnh hơn mình sẽ mix chung với Revlon colorstay foundation cũng rất ok ;)) (Sẽ có bài review sau và nhắc tới vấn đề này nhé)

Vs lại bản thân mình k thích thay đổi về found và bb cream lắm nên dùng hợp mình sẽ ko thay đổi :D thử sản phẩm khác thì cũng thích nhưng tốn tiền lắm :<  

Bạn đang dùng loại bb cream nào? cùng chia sẻ thông tin nhé   ^_^ 



3 comments:

  1. It is a pity, that I cannot understand u, but... :)

    Your blog is awesome! I'm your new follower.
    By the way my sister and me have a new blog. We would like to if you can visit it and if you will be like it so become a new follower. Thanks :)

    http://r0s3s4rebl4ck.blogspot.cz/

    ReplyDelete
  2. Aw thanks you :)
    I'm sorry that I can't fully write my blog in English but somehow I can understand everybody's comments in English
    I've already follow yours, keep doing great things :)

    ReplyDelete
  3. Em cũng từng dùng qua em này. Tính đến nay đã được 2 tuýp. Phải công nhận là lên mặt tự nhiên thật dù rằng nó hơi chệch màu da của em (da em trắng xanh). Tuýp này để xài vào những tháng cuối năm của Sài Gòn thì tuyệt vời, còn mùa hè thì hơi mệt vì độ kiềm dầu ko có cao~

    ReplyDelete