Friday, July 20, 2012

QR: Nature Republic, L'Oreal, ELF, Skinfood, Queen Helene, Clean n Clear


QR: Quick Review về những sản phẩm đã dùng qua :) 


Natural Republic - Aloe Vera Soothing Gel


Vâng, hũ rất to, rất bự =)) Nhưng mình thấy nó cũng bth chứ ko có công dụng gì cao siêu =)) Mình đắp mask thấy nó thấm cũng nhanh, nhưng mà ko tạo cảm giác da căng bóng gì hết mà có cảm giác là da nhờn nhờn vì khi đi rửa mặt thấy vậy. Đặc biệt là cái tip dùng bông tẩy trang đắp mắt khá tai hại vì đắp xong thấy mắt còn rát hơn :| Nói chung thì dùng ko hợp, đã thanh lý vào 1 ngày đệp trời rồi =) 


ELF - Essentials Brightening Eye Color in Butternut 

Mua lúc mới tập make up =] Mình thích 3 ô màu 1,2,4 (trái qua phải) nhưng không bik có phải do mắt mình quầng thâm quá nên đánh lên màu cũng không rõ mấy và thậm chí thấy khá là sheer theo kiểu lên không nổi và thậm chí còn mau bay. Một sản phẩm không phù hợp nhưng nếu là newbie vs make up thì mua cái này tập đánh mắt cũng ok XD


Skinfood - Vita Tok Lip Stick in PK05
Căm thù =)) Tui căm thù cây son này =)) Màu lên môi cũng ok thôi nhưng vấn đề là nó làm môi tui khô (cả trong phòng máy lạnh lẫn nơi kk nóng nực). Ai tâng bốc e nó cứ tâng chứ với tui nó là một thảm họa. Mua Revlon Lip Butter còn có lý hơn. Sau cây son này tui mới nhận ra 1 chân lý về đò make up của các brand Hàn là chúng nó chỉ dc bao bì đệp còn màu sắc thì rất sheer, sheer dã man, tốt nhất mua má hồng hay son hay phấn mắt nên chọn màu đậm thì oánh lên da mình nó mới lên. Căn bản là da VN số lg trắng bóc như ng Hàn cũng ít nên số lg đó thì cứ chọn màu nhẹ cho nó ửng ửng thôi còn phần đông da trắng vừa đến trung bình như mình thì cứ nhằm màu đậm 1 ít mà mua thế mà lên da lại vừa vặn XD



Queen Helene - Mint Julep Masque

Ok, em ấy dc ca tụng rất dữ =] Mình xài cũng ok nói chung là ko break out ko có vấn đề gì nhưng chắc tại mình ko thích cái mùi bạc hà siêu nồng trong cái tuýp này chưa kể là tìm mua em này khá cực so với loại bùn non kia =D Vụ bôi xẹp mụn công nhận là có nha ;)) Nói chung thì mình ko thích ẻm chứ ko phải ẻm tệ đâu và cuối cùng cũng đã thanh lý nhanh cho 1 em gái nào đấy trên muare herher 


Clean & Clear - Deep Action Cleanser 

Hoàn toàn thất vọng :| Tuy là da dầu thì rửa sạch lắm, cảm giác ko nhờn nữa nhưng lại làm cho da khô quá, và mình để ý, cứ xài là lên mụn. Tóm lại mình ko hợp với SRM dạng foam, dùng khô da quá :< Cũng may rẻ chứ ko cũng ngồi tiếc nuối.


L'Oreal - True Match Superblendable Foundation in G3 
 
Thêm 1 sp do ham hố mua để rồi thất vọng =)) Nói chung là chọn sai tông nên lên mặt nó tối, lát sau nó xuống tông nữa thành tối hù =)) có xu hướng ngả cam cam mới ghê =)) Mình ước gì chọn đúng tông thì chắc là e nó sẽ hợp vs mình vì có nhũ mịn =D Kiềm dầu OK chứ cũng ko đến nỗi tệ. Thanh lý trên muare ko ai mua :( Buồn vãi đạn :( Ai mua giùm để mình có tiền mua thứ khác ih =((((((((((((


3 comments:

  1. Cô gái ơi cô mua Mask Queen Helene ở đâu vậy? Tui chỉ lụm đc cái Mint julep scrub của nó ở siu thị à.

    ReplyDelete
  2. Bạn Mikka tới đây mua nghe ;P Không biết giờ còn bán ko nữa
    http://okmua.net/index.php

    ReplyDelete