Saturday, April 7, 2012

Nivea Body UV Whitening Serum with SPF 22


Well, hôm nay mình không review một sản phẩm dùng cho mặt mà cho body. Vâng, một em body lotion của Nivea – hãng này rất phổ thông song hành với những tên tuổi lớn khác như Hazeline, Vaseline v.v… Đi siêu thị là thấy hằng hà sa số luôn ^^

Nivea Body UV Whitening Serum with SPF 22

Mình thực sự không quan tâm tới body bằng mặt cho tới dạo đầu năm nay, thấy da dẻ vừa khô sạm (bạn bè đụng vào bảo da mình khô quá) và không mấy sáng sủa, nghe chạnh lòng nhỉ? Dùng cho body thì từ đó đến giờ ngoài sữa tắm thì mình chỉ dùng kem chống nắng để đi bơi thôi :P Sau khi bị phản ảnh và tự bản thân cũng thấy cần cải thiện thì mình bắt đầu ngâm cứu về body lotion với các mục tiêu chính:

 “ SÁNG – KHỎE – MỊN ”

Vài tháng ngâm cứu cũng cung cấp cho mình một khối lượng kiến kha khá về việc chăm sóc da body. Nếu muốn trắng cấp tốc thì tắm trắng và kem trộn :D Bảo đảm trắng như hot girl =) Bọn đấy chúng nó toàn đi xế hộp thì bắt nắng lại thể nào dc, trong khi mình còn chưa có xe máy để đi =)) Thôi tạm biệt cách trắng không lành mạnh này =))


Còn muốn trằng mạnh khỏe thì đa phần ở lamchame và webtretho đều rec Vaseline hoặc Nivea, thiếu điều có topic đấu đá nhau xem cái nào tốt hơn =)) Mình thì sẵn chị gái đang dùng Vaseline nên ké, dùng thử Vaseline hồng, sau 1 thời gian thì trắng hay không cũng không rõ, da mịn thì cũng có nhưng bị dị ứng, ngứa và nổi mụn ở bắp tay -.-


Nghỉ chơi Vaseline, mình hơi chán ngán tưởng chừng muốn quên lãng thì trong 1 lần đi siêu thị tìm mua mặt nạ bùn Queen Helene, mình nhìn gian hàng trưng bày của Nivea và suy nghĩ “Thử thêm lần nữa xem sao” và rinh body lotion của ẻm về, mình mua Nivea Body UV Whitening Serum with SPF 22 - ở siêu thị Maxi Mark 3/2

Nivea Body UV Whitening Serum with SPF 22
Tuýp nhỏ - 75ml
Giá: In trên bao bì là 57K – nhưng mạc ghi giá 55,6K ! Chả hiểu =))


Công thức Serum đột phá với các phân tử dưỡng da siêu nhỏ nhanh chóng thấm sâu và phục hồi các tế bào da sạm đen và hư tổn lâu ngày, cho làn da toàn thân trắng rạng ngời chỉ sau 14 ngày.
PHỤC HỒI & DƯỠNG TRẮNG DA SẠM ĐEN, HƯ TỔN CHỈ SAU 14 NGÀY *
Sữa dưỡng thể trắng da với chỉ số chống nắng SPF cao vẫn không phục hồi được da sạm đen & hư tổn lâu ngày do nắng gắt. Lần đầu tiên, công nghệ Serum từ Nivea với:
  • Các phân tử dưỡng da siêu nhỏ thấm sâu tận bên trong tế bào da **.
  • 95% Vitamin C cô đặc & chiết xuất đậu nành dưỡng trắng da chuyên sâu.
  • SPF 22 chống nắng.
Làn da trắng mịn lên trông thấy chỉ sau 14 ngày.
*Kiểm định bời công ty SPINCONTROL ASIA
**Lớp biểu bì

Hình ảnh sản phẩm































































Swatch trên tay, đúng là serum, nó hơi lỏng, mùi thơm dễ chịu, blend thấm nhanh, mình thích nhất bôi xong ngồi trước quạt, vù vù vừa thơm vừa mát =)) 















 














 













 









































Finally

Tuýp đấy mình mua 24/2 bây giờ là đầu tháng 4, như vậy là mình sử dụng nó cũng hơn 1 tháng (chưa kể có nhiều ngày còn lười, không xài nha :”>) và mình xin khẳng định, sản phẩm này có HIỆU QUẢ, đáp ứng mong muốn “ SÁNG – KHỎE – MỊN “ của mình, cho dù là sáng nhẹ, tức là mình quan sát kĩ thì thấy có sáng da lên, chứ ko phải trắng toát như tẩy da bằng tắm trắng đâu. 

Cách sử dụng của mình là sau khi tắm xong, mình bôi lên tay và chân. Rồi cuối tuần kết hợp tẩy da chết body bằng muối sữa bò của Yoko (cũng dễ dàng tìm thấy ở siêu thị) cứ theo quy trình đó thì sau 1 thời gian tầm 1 tháng hơn thì mình thấy là có trắng ra đó, chút chút. Và vẫn không quên đeo khẩu trang, áo khoác, găng tay khi đi ra đường nghen. Ở Sài Gòn giờ nắng gắt kinh khủng í :<

Mua luôn tuýp bự 200ML rồi nè =))














 
































 
















Mua nữa hay không? YES, WHY NOT ! 


10 comments:

  1. Cũng đang tính dùng cái này làm lotion chống nắng buổi sáng trc khi ra đg, chiều về ra tiếp thì mới bôi thêm chống nắng tử tế sau

    ReplyDelete
  2. Mình nghĩ là bạn nên bôi thêm KCN sau khi bôi Nivea này cả ngày đó, ko nên bôi 1 lớp, nắng ở mình gắt, dù cho có chống nắng thì Nivea không vẫn không bảo đảm mấy đâu :P Kĩ thì tốt hơn đó.

    ReplyDelete
  3. Hi The girl can rock, minh cung dang dung Serum Nivea & thay thich lam. Ban cho minh dia chi email de trao doi ky hon nha' :)

    ReplyDelete
  4. Hi :) Mình vừa update thêm email ở ngoài đó :) Keke
    Đây ! jolin_tran92@yahoo.com bạn nhé

    ReplyDelete
  5. Có một trang nó review 1 số loại sữa dưỡng thể trong đó có loại bạn vừa nói. Nhưng mà nó so sáng nivea với vaseline, kết quả nó bảo nivea thua vaseline vì hình như sau khi xài nivea dễ bị bắt nắng @@ Mình cũng chẳng hiểu sao?!?!Nhưng mà mình cũng tin tưởng Nivea lâu rồi vì loại này thuộc loại tốt nhất trong dạng hàng phổ thông. Không biết bạn có ý kiến thế nào chứ mình thì mình ngại cái vụ càng xài càng đen ấy : ((

    ReplyDelete
  6. Tùy cơ địa da mỗi người nữa b ơi :) Nói chung với mình sản phẩm này tốt nên mình sẽ dùng lâu dài

    Còn chuyện bắt nắng thì xài sp nào dưỡng trắng da mình nghĩ đều có hiện tượng này, quan trọng là bạn bảo vệ da bạn như thế nào sau quá trình dưỡng cho nó trắng hơn thôi :)

    ReplyDelete
  7. Hi The Girl Can Rock, mình cũng mới mua Whitening Serum cua Nevia cho body va mat luon, tu truoc den gio cac buoc duong da ma minh doc dung (va minh cung ap dung luon) la: nuoc hoa hong, serum, lotion, kem duong (cai nay thuong danh cho da mat), nhung theo minh buoc serum thi luc nao cung phai dung chung voi kem duong hoac lotion thi moi phat huy het tac dung cua san pham (vi that chat serum hoi lam kho da, the nen minh can lotion/kem duong de tang them do am va cung la bao boc cac phan tu co trong serum giup da tham thau duoc tot hon), vay cho minh hoi serum cua nevia nay thi nhu the nao? minh co can xai them buoc lotion/kem duong khong?
    Thanks rat nhieu ah hjhj

    ReplyDelete
  8. 200ml hồi đó chị mua bao nhiêu tiền vậy @The Girl Can Rock.
    Cám ơn chị!

    ReplyDelete