Saturday, March 17, 2012

Wet n Wild Color Icon Trio – Walking On Eggshells


Sản phẩm này mình mua từ shop chị Meoheoo Cao Thắng hen :D Lúc đó 120K sale còn 115K =)) Chênh có 5K LOL

Thực ra trước đó mình tăm tia cái hộp mắt 8 màu nhưng thấy giá gần 200K chưa kể có 1 số màu xanh rêu mình không thích lắm nên ưng hộp này hơn. Ngay từ khi xem ảnh trên mạng tới lúc mua đã bị cảm nắng e ấy khá nhiều lần. Nhanh chóng vào phần review nào:

1) Mẫu mã  

Đẹp. Không có gì để chê =)) Đã thế còn tặng kèm 2 cây cọ, rất tiện lợi phải không nào? Chưa kể còn hướng dẫn màu nào đánh phần nào của mắt, cho dù là newbie với make up cũng có thể tự mình làm được. Tuy nhiên mấy chữ in trên từng màu (Browbone, eyelid, crease) nó sẽ phai thôi, vì mình quẹt phấn tới lui thì nó cũng sẽ trở nên mịn y như chưa từng tồn tại các chữ trước đó. Mình thấy sản phẩm này có bao bì khá giống Maybelline Eye Studio Color Push. Không biết 2 hãng có tham khảo ý tưởng design bao bì của nhau không? =)) (Mọi người có thể google để xem cái hộp này nó giống hộp Wet n Wild ra sao hen :D)

2)  Độ bám trên da

Tuyệt vời, mình cực kì hài lòng về điều này. Dĩ nhiên là trước khi apply lên bầu mắt thì phải sử dụng eye primer cho mắt trước nhé ;)) Mình đã dùng thử và màu lên đẹp, nhũ mịn và rõ, thích lắm, khi blending ra hiệu ứng smokey thì cũng thấy nét, đẹp :X Vì mình chỉ đánh thử lên mắt xong tẩy trang liền (quá rảnh =D ) nên cũng chưa kiểm chứng độ bám của màu mắt sau 1 thời gian nhất định. Khi nào có dịp đi đâu chơi mình sẽ làm lại xong update vào mục này. Stay tunes everybody ;))

3)  Kích thước

Nhỏ gọn, có thể bỏ bóp ;))

4)  Tổng quan

Một sản phẩm tuyệt vời với giá quá rẻ :X Tông màu neutrals rất dễ dùng, thích hợp cho trang điểm đơn giản, đi làm đi học đều được ;))

Nên mua nữa hay không?  NÊN ! 

































 


























































Update swatches trên mắt:











































































No comments:

Post a Comment