Sunday, March 18, 2012

Son dưỡng môi Pizkie (handmade)

Quá sợ hãi trước thảm cảnh hóa chất trong son dưỡng gây thâm môi. Mà môi mình vốn dĩ đã bị thâm môi trên nên PHẢI HẾT SỨC CỐ GẮNG KHÔNG BỊ THÂM MÔI DƯỚI (nói chứ đã bị thâm cái viền môi rồi đấy hú hú) nên mình mới tăm tia son handmade, lành và an toàn cho môi hơn. Sau khi tham khảo nhiều shop mình đã quyết định chọn shop này vì thấy bao bì nhìn sạch sẽ, đẹp :D trông pro pro. Các shop khác ko đầu tư mấy vào khâu này nên mình ko chọn ;))

Mình chỉ hơi mệt đoạn đi thôi L Vì cứ tưởng shop nằm trong hẻm ở Lê Thị Riêng khúc đầu (gần bên Nguyễn Trãi) thì mua xong đi ngược lại Nguyễn Trãi đón xe bus về nhà. Ai ngờ đi tuốt tới gần Bùi Thị Xuân luôn =(( Mỏi cả giò. Thành thử mua xong đi Bùi Thị Xuân -> Cống Quỳnh -> Minh Khai đón bus =.= Pheeeeeeeeeeeeeê @@


-Nhỏ nhỏ xinh xinh

-Vẫn là đèn vàng gây lừa tình =))

-Nồng mùi tinh dầu, dòm ngay góc cửa hàng có một cái máy xông tinh dầu yêu yêu

-Trưng bày rất dễ thường dù không gian hẹp

-Nhân viên khá là dễ thương, không hách dịch

-Sản phẩm bé tẹo, các bạn đừng xem hình bị lừa đấy =)) nhất là hộp son =)) nhìn trong hình tưởng to to hóa ra bé tí =))

-Dù mình chỉ mua 1 thỏi son nhưng thu ngân vẫn kêu mình ghi thông tin vào sổ để sau này có khuyến mãi hay gì gì đấy thì liên lạc. Cũng hay

-Mình tăm tia cái bảng gỗ để khách ghim note ghi chú vào. Thấy đa phần là bạn bè chúc chủ shop buôn bán phát đạt. Mình thấy có một cái note của Tạp chí sành điệu hay gì đấy quên mất tên ghi một câu rất hay…(không nhớ rõ, hình như là “Có chút gì đấy rất thanh tao”) Như thế thì cũng oai quá rồi =))

- Son có mẫu thử mùi nhé. Water Melon, Orange Chocolate, Café Latte, Strawberry Cheesecake, Double Mint (giống chewgum quá vậy nè kaka)

Son Pizkie

- Giá: 75K/cây. Mình nghĩ là hơi chát nhưng so với 1 số shop khác chỉ bán có 50K thì không dc phần bao bì đẹp ;)) coi như bỏ thêm tiền cho bao bì vậy =))))))))))))))) Đúng là con gái, thấy đẹp là ham hahahaah

- Đúng như mình nghĩ. Bao bì đẹp và pro cho một sản phẩm handmade như vậy. Thậm chí là cả cái bao giấy đựng son cũng đẹp và xơm mùi tinh dầu :X
TUY NHIÊN vì là dán bao bì bằng băng keo 2 mặt nên ko bền và giấy bị bung (xem hình), mình hơi bực điểm này. Dù cho có chà xát cỡ nào thì lát hồi nó cũng bung ra, lộ vết keo dán khá phô. Nhưng nhìn chung thì cũng ko sao, hình thức không ảnh hưởng đến chất lượng là mấy keke

- Mùi: recommend mùi Strawberry Chesscake (mùi mình mua) vì mùi này không nồng và ngọt dịu. Nhức mũi nhất là mấy mùi cà phê -.-

- Mình so sánh với son dưỡng Maybelline Baby Lips (Cherry) -> XEM ẢNH Ở DƯỚI thì thấy về chiều cao + cân nặng thì 2 ẻm như nhau =)) Nhưng về phần chất son thì rõ ràng là khác rất nhiều. Son Maybelline thoa lên môi rất mềm và mướt, cả cây son cũng mềm, dùng tay quẹt mạnh có khi nó cũng hơi nhũn ra =) (ít thôi) còn son Pizkie thì nhìn có vẻ cứng cáp, khó gãy hơn.

- Thoa son lên môi. Rất là thích, mướt môi không gây khó chịu. Mùi hương thoang thoảng nhưng không hiểu sao sau khi thoa son mình cảm thấy khát nước nhiều. Mình thoa son trc khi mình ngồi làm bài, trong suốt quá trình học, chắc mình uống nước cũng phải cỡ 5 lần =)) Chả hiểu là do đâu? Thôi kệ, trời đang nóng, uống nước tốt mà =))

Ảnh son thoa lên môi, mọi người xem ở đây nhé

Ratings:
Mẫu mã: A- (nguyên nhân là do phần băng keo 2 mặt quá cùi mía)
Bám trên da: Mình nghĩ là cũng lâu. Vì tối trước khi đi ngủ mình có thoa lên môi, thì sáng dậy vẫn thấy môi khá là mướt mát

Mua nữa hay không: NÊN (Trừ khi không tăng giá quá 150K/cây)





























=> Strawberry Cheescake














=> Băng keo 2 mặt -.-

 
































4 comments:

  1. Son dưỡng môi pizkie thật tiện dụng
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin hữu ích
    ------------------------------------
    Ms Nga – Nhân Viên Vé Sacojet.vn

    Liên hệ: 090 262 1479 – 1900 636 479

    Chuyên phân phối: Vé máy bay tết 2016
    Hoặc xem chi tiết: Gia ve may bay Tet 2016
    Website kiểm tra giá và đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete
  2. Màu son rất đẹp. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin hữu ích.
    ------------------------------------
    Ms Nga – Nghiệp vụ vé Sacojet.vn

    Liên hệ: 0902 621 479 – 1900 636 479

    Chuyên: Đặt vé máy bay giá rẻ đi du lịch trong nước và quốc tế
    Website kiểm tra giá trực tuyến và : Đặt vé máy bay

    ReplyDelete
  3. Son đẹp quá, cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin.
    ------------------------------------
    Phân phối sỉ và lẻ đầu thu xem tivi 68 kênh miễn phí thuê bao

    Liên hệ: 0909 480 368 – 08 7303 1368

    Chuyên bán: Đầu thu DVB T2 chính hãng.
    Xem tổng thể tại: Đầu thu kỹ thuật số

    ReplyDelete
  4. Son đẹp lắm, mang lại cảm giác an toàn và chất lượng. Cám ơn thông tin của bạn.
    ------------------------------------
    Đầu thu DVB T2 – Xem tivi chuẩn HD miễn phí thuê bao tháng
    Chuyên bán: Dau thu DVB T2 chính hãng.
    Xem chi tiết tại: Đầu thu kỹ thuật số

    ReplyDelete