Friday, March 16, 2012

My blogspot

Mình xin chia sẻ đôi điều về blog này

1/ Tập trung vào mảng review (skincare + make up products)

2/ Lâu lâu nhá hàng make up Tut

3/ Cũng…lâu lâu post linh tinh gì đó, quần áo, tag vui nhưng nói chung vẫn xoay quanh những vấn đề nan giải của phụ lữ chúng mình hí hí

4/ Mình rất bực cái kiểu chụp hình zoom cận cảnh của một số bloggers hiện nay. Đồng ý là chụp như vậy sẽ giúp ta có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm (bao bì, mẫu mã, thành phần v.v…) nhưng chính vì thế nó làm chúng ta bị mù mờ về PHẦN KÍCH THƯỚC. Nhìu sản phẩm mình xem hình to dã man tưởng bự ai dè đi mua thì bé tí. Để quyết tâm cải thiện tình hình này, mình SẼ LUÔN CHỤP REVIEW SẢN PHẨM CÙNG MỘT CÂY THƯỚC KẺ :D


5/ Mình sẽ cố gắng viết blog này bằng tiếng Việt và kết hợp quay video review bằng tiếng Anh để upload lên Youtube. Đây là điều thực sự khó khăn với mình. Vì hiện tại mình chỉ dùng máy ảnh KTS, chất lg ảnh chỉ ở mức trung bình khá nên mình khó lòng film một video hoàn chỉnh như bao người, thậm chí bạn trên Youtube đã chê mình điểm này. Khá buồn lòng nhưng mình tạm thời sẽ khắc phục bằng việc sử dụng hình ảnh + thu âm. Hy vọng sẽ cải thiện được sự khó khăn này

Và cuối cùng vẫn là, yêu các bạn nhiều, góp ý nhẹ nhàng và chân thành cho mình nhé. KHÔNG NHẬN ĐÁ XÂY NHÀ ĐÂU, ĐỦ RỒI =)) 



No comments:

Post a Comment