Sunday, March 18, 2012

Bạn tẩy da chết cho môi như thế nào?

 Việc tẩy da chết rất quan trọng. Cho dù là tẩy da chết cho môi, da mặt hay body. Việc ty da chết giúp ly đi nhng tế bào tha, cùng vi cht bn. Nó giúp lộ ra làn da mi, to s thông thoáng đ các tế bào phát trin, hp thu tốt hơn dưỡng cht cần thiết.

Thấy tẩy da chết quan trọng chưa nào? Nhưng lưu ý là tẩy da chết chỉ nên làm 1 lần/ tuần cho mỗi bộ phận thôi nhé. Làm nhiều sẽ gây hiệu ứng ngược đó.

Mình có xem clip của chị Michelle Phan chỉ làm scrubs tẩy da chết cho môi nên cũng áp dụng, hên là ở nhà hầu như đủ hết (có mỗi hộp Vaseline là phải chạy đi mua ở siêu thị Maximark 3/2 – 50g giá 32K nhé)

Đây là các bước thực hiện hỗn hợp tẩy da chết ;)) 



















Mấy bạn thấy sao? Mình thì mình có cảm giác môi mềm mịn, và được hồng lên tí xíu, YAYYYYYYYYYYYYY

P.S: Các bạn nào muốn xem hình size to thì click vào hình, click chuột phải chọn view image để xem hình size to nhất nhé ;)) 




2 comments:

  1. bạn ơi cho mình hỏi cái brush bạn mua ở đâu đấy? có dùng cho mặt đc ko bạn?
    =)

    ReplyDelete
  2. Cái đấy mình mua ở siêu thị Big C hay Coop Mart gì đấy, cũng rẻ lắm :)) Dùng cho mặt dc nha

    ReplyDelete