Saturday, February 18, 2012

Thorakao

Xin chào :D Cũng đã lâu lắm rồi kể từ cái 1st post của mình :P hehe, căn bản là vì mình lười quá nên không có thời gian và Blogspot thật sự vẫn là một ẩn số nên mò mẫm vẫn cứ tiếp tục mò mẫm :D

Và mình nghĩ là mình sẽ không viết blog Song Ngữ Anh – Việt nữa :< Mất thời gian và mình nghĩ là sẽ không chuyển tải hết dc ý nghĩa mình muốn hướng đến bằng một ngôn ngữ khác. Biện hộ thôi, thật ra là ko giỏi viết bằng tiếng Anh đâu, nói nghe ổn hơn hihi :P

 

Ok, vào chủ đề chính nào, hôm nay mình sẽ review cho các bạn các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm của Thorakao – một hãng mỹ phẩm made in Việt Nam (tự hào tự hào :P) 

 

“Công ty TNHH SX Mỹ Phẩm Lan Hảo tiền thân từ Hãng Mỹ Phẩm Lan Hảo. Thành lập từ năm 1957, chính thức lên công ty năm 1961 với mặt hàng truyền thống kem dưỡng da trân châu, dầu gội đầu, xà bông thơm, nước bóng tóc Parafine & Brillantine chải tóc hiệu Thorakao. Hiện nay công ty có hơn 70 sản phẩm bao gồm các chủng loại dùng chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể.... Tất cả sản phẩm đều là sự phối hợp giữa công thức tiên tiến, độc đáo và các chất chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên Việt Nam.
Bắng phương châm " CHẤT LƯỢNG LÀ TRÊN HẾT " Công ty đã tạo cho người tiêu dùng sự an tâm, tin tưởng và được người tiêu dùng bình chọn " Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao " qua nhiều năm liền. Hiện công ty đã mở rộng thị trường quốc nội còn có thị trường của nhiều nước khác như: Singapore, Đài Loan, Campuchia, Lào, Trung Quốc, Úc, New Zeland, Mỹ, Ả Rập Saudi, Nga, các nước Châu Phi....Công ty đã đầu tư mở rộng nhà máy tại Thành phố Hồ Chí Minh lên 50.000 m2 với những trang thiết bị hiện đại xây dựng hệ thống GMP đáp ứng nhu cầu cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa kinh tế thế giới.”

 

Sữa rửa mặt tẩy trang Aloe vera
Tẩy trang và làm sạch các chất bẩn, bụi bám lên da. Diệt khuẩn ngăn ngừa mụn, làm ẩm và giúp da mịn màng, tự nhiên







Kem nghệ trắng da
Kem nghệ trang điểm dưỡng trắng da, sát khuẩn, xóa mờ vết thâm, giữ ẩm. Có thể dùng kem lót trang điểm mỗi ngày.







Kem trị mụn chiết xuất từ cà chua và măng cụt
Mụn là hiện tượng rối loạn bài tiết chất bã nhờn ở gốc lỗ chân lông gây viêm. kem trị mụn THORAKAO điều trị hiệu quả mụn nhờ có tác dụng kháng khuẩn, tiêu diệt mụn mủ, ngăn chặn sự hình thành của mụn đầu đen, đầu trắng, giảm độ nhờn của da.






Cream Nghệ tube 10g
Qua nhiều năm nghiên cứu, thử lâm sàng tác dụng của tinh dầu trích từ củ nghệ, công ty chúng tôi đã đưa vào mỹ phẩm, tạo nên kem nghệ với nhiều tính năng như: Trị các chứng mụn, làm trắng da, chống da khô cằn, tạo sự mịn màng, tươi mát cho da, đặc biệt làm lành các vết sẹo nhanh chóng nhất là các vết sẹo đang lên da non.





Sữa rửa mặt hạt nghệ [Hạt nhỏ]
Với tinh dầu nghệ, hạt thiên nhiên và thành phần xà phòng trung tính, sữa rửa mặt hạt Nghệ giúp da ngăn ngừa mụn, khít lỗ chân lông, đặc biệt tẩy sạch mụn cám, tạo làn da mịn màng tươi mát. Hiệu quả sẽ thật bất ngờ khi bạn sử dụng kết hợp thêm với kem Nghệ.




 



Sữa rửa mặt hạt nghệ - trị mụn [Hạt to]
Củ nghệ có tính sát trùng thiên nhiên thật cao. THORAKAO đã ứng dụng vào sữa rửa mặt hạt nghệ đặc biệt trị mụn(Anti Acne), rửa sạch vi khuẩn khi da tiếp xúc với không khí không trong lành.







Đó là những hình ảnh và công dụng của sản phẩm mình trích dẫn từ web chính thức của công ty này :)

Hình ảnh thật của sản phẩm mình chụp bằng máy ảnh

Và bây giờ là review đây :D

-         Rẻ mà chất. Đây là ưu điểm lớn nhất của các sản phẩm này. Mình mua tất cả sản phẩm như trong hình chỉ với 300K, quá rẻ ! Trong khi với số tiền đó nhiều khi chỉ mua dc một hộp phấn mắt hay má hồng của các hãng mỹ phẩm ngoại quốc mà thôi :P
-         Còn đây là về phần hiệu quả:

+Kem trị mụn:
Mụn bọc, sưng đỏ, xức lên sáng hôm sau giảm hẳn, xẹp 100% thì ko tới đâu nhưng mà cũng hơn 80%, mình đã xài hũ thứ 2 rồi. Mỗi tội cái hũ hơi tí tẹo, có 3g =.=

+SRM hạt nghệ to / nhỏ / nghệ tuýp 10 gr:
 Sở dĩ mình gộp chung 3 sản phẩm này là vì thực sự là kết hợp cả 3 thì hiệu quả mới phát huy tối đa :P SRM hạt nghệ nhỏ mình dùng mỗi tối, sau đó bôi nghệ tuýp 10gr lên cả mặt (nằm thư giãn 1 tiếng) sau đó dùng khăn giấy lau và cuối cùng rửa mặt bằng nước ấm => Da mịn kinh khủng :P
À phải dùng khăn giấy lau vì chất kem của nghệ tuýp 10gr rất đặc (hơn cả kem đánh răng luôn đấy) và nêu không lau trước thì rửa mặt xong nó vẫn còn vương vấn màu vàng vàng của nghệ trên mặt mình. Mà dĩ nhiên chúng ta không muốn điều đó rồi hehe.
Lưu ý cuối cùng là SRM hạt nghệ to chỉ nên dùng 1-2 lần/tuần để tẩy da chết vì hạt của nó to hơn so với loại hạt nhỏ, nếu dùng nhiều sẽ không tốt cho da. Cứ nghĩ đơn giản bạn tẩy da chết đến 1 giới hạn nào đó thì còn da chết đâu nữa mà tẩy thì khi đó sẽ tẩy da gì thì eo ôi =( Ra nắng có mà chết =.=

+Kem nghệ trắng da:
Dùng làm base khá OK mỗi tội mùi hơi nồng, chất kem dịu nhẹ, sau khi đánh lên mặt sẽ từ từ match với màu da. (Đây là sp base trang điểm thứ 4 của mình rồi đấy =)))

+Tẩy trang Aloe Vera:
Đã xài qua chai thứ 2. Bổ - rẻ - dịu nhẹ, không cần phải tốn kém. Tuy tốt nhưng dùng sữa tẩy trang này xong vẫn phải dùng SRM để đảm bảo mỹ phẩm không còn lưu lại trên da nhé. Phải để cho da thở trước khi đi ngủ nữa chứ !

+Kem nền lỏng (màu số 3)
Lẽ ra mình để dành tiền mua của Revlon (Loại Mousse có SPF 20) nhưng sẵn tiện mua đồ của Thorakao mình mua về dùng thử vì giá quá mềm, 98K cho sản phẩm như trong hình. Theo như mình biết thì loại kem nền lỏng này có 3 màu từ 1-3 (màu số 1 là trắng nhất vả giảm dần). Tuy là mình mua màu số 3 nhưng lên da mình nó vẫn hơi sáng 1 chút, nhưng sau đó cỡ 15ph là sẽ match từ từ :D Ko nặng mặt, mùi thơm dịu nhẹ, tốt nhất nên dùng cọ stipple để apply là tốt nhất ! Độ che phủ ở mức trung bình vừa phải, còn last long thì mình nghĩ là không vì tầm 7 rưỡi tối mình trang điểm để đi chơi nhưng tối cỡ 10 giờ về thì thấy da khá bóng bẩy =) Như vậy thì cũng ko last long lắm nhỉ :P Nhưng không sao, vì mình vẫn đang tìm 1 loại kem nền lỏng phù hợp với da thì coi như cứ thử cho biết, sau này đầu tư một em khác tốt hơn :D

Như vậy Thorakao thiên về các sản phẩm dưỡng da còn các sản phẩm trang điểm chỉ đạt mức trung bình :D Đây chỉ là ý kiến cá nhân, nếu ai có hứng thú cứ mua đồ của Thorakao xài thử nhé (ủng hộ hàng Việt Nam chất lượng cao)

Mình sẽ cố gắng 1 tháng viết 2 bài :P nhưng bây giờ sắp qua tháng 3 mất rồi…Thôi thì từ tháng 3 bắt đầu nhé :P

Chúc mọi người vui vẻ :) Cám ơn mọi người đã đọc bài viết này của mình

No comments:

Post a Comment